- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

11 máy bay không người lái bị bắn hạ trên lãnh thổ Nga trong đêm qua

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhPhòng không Nga bắn hạ máy bay không người lái
Phòng không Nga bắn hạ máy bay không người lái - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các hệ thống phòng không của Nga đã chặn và tiêu diệt 4 máy bay không người lái của Ukraina trong đêm qua trên khu vực Kursk, 3 chiếc trên khu vực Belgorod và 4 chiếc khác trên Crưm và Biển Đen.

“Trong đêm qua, chế độ Kiev đã toan thực hiện cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái nhằm vào các vật thể trên lãnh thổ Liên bang Nga. Các hệ thống phòng không làm nhiệm vụ đã chặn và phá hủy 4 máy bay không người lái trên vùng Kursk, 3 chiếc trên vùng Belgorod và 4 máy bay không người lái trên lãnh thổ Cộng hòa Crưm và Biển Đen.”

Ngoài ra, theo Bộ này, các đơn vị điều khiển hỏa lực đang làm nhiệm vụ ở Biển Đen đã phá hủy hai xuồng không người lái đang hướng tới Bán đảo Crưm.
Quân đội Israel phóng máy bay không người lái tới biên giới Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trong năm nay ở Nga có hơn 100 người dân thiệt mạng vì UAV Ukraina tấn công
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала