- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Kharkov tiêu diệt điểm triển khai của lính đánh thuê LLVT Ukraina bằng một đòn tập kích duy nhất

© Sputnik / Russian Defence Ministry / Chuyển đến kho ảnhỞ Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược
Ở Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Kíp điều khiển hệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M đã tấn công điểm triển khai tạm thời của lính đánh thuê nước ngoài tại khu công nghiệp Kharkov, giết chết tới 100 quân nhân, trong đó có 40 hướng dẫn viên nước ngoài, căn cứ nội dung video về vụ tấn công do Bộ Quốc phòng Nga cung cấp.

“Kíp điều khiển hệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật Iskander-M đã thực hiện một cuộc tấn công tên lửa vào điểm triển khai tạm thời của lính đánh thuê nước ngoài trong tòa nhà của công ty xây dựng Scorpion ở khu công nghiệp thành phố Kharkov. Có tới 100 chiến binh thiệt mạng, trong đó 40 người là giảng viên nước ngoài, cũng như khoảng 60 quân nhân thuộc lữ đoàn cơ giới số 151 của Lực lượng vũ trang Ukraina”, - thông báo viết.

Iskander-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vụ tập kích bằng hệ thống Iskander-M đã tiêu diệt hàng chục huấn luyện viên nước ngoài của Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала