Phương Tây đùa với lửa, phớt lờ lịch sử những lần thất bại khi nỗ lực xâm lược Nga

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTrợ lý Tổng thống Nga Nikolai Patrushev.
Trợ lý Tổng thống Nga Nikolai Patrushev. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bằng cách tăng cường hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho Kiev, Phương Tây đang đùa với lửa, phớt lờ lịch sử về sự thất bại không thể tránh khỏi của các nỗ lực xâm lược Nga, Trợ lý Tổng thống Nga Nikolai Patrushev cho biết.

“Ngày nay, khi tìm cách đánh bại Nga về mặt chiến lược, các “nhà dân chủ” phương Tây đang tăng cường hỗ trợ tài chính và kỹ thuật cho chế độ phát xít mới ở Kiev. Trên thực tế, họ đang cố gắng làm điều mà chủ nghĩa phát xít của Hitler manh nha vào những năm 30 của thế kỷ trước. Nhân tiện nói thêm, cho đến ngày nay, các tập đoàn lớn Anglo-Saxon đã bỏ qua sự thật lịch sử về sự thất bại không thể tránh khỏi của các nỗ lực xâm lược Nga”, - ông Patrushev nói trong cuộc phỏng vấn với "Rossiyskaya Gazeta".

Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2024
Ai bịa đặt dối trá cáo buộc Nga có kế hoạch chiến đấu với NATO vì lợi ích của lãnh đạo phương Tây?

Số lượng cuộc tập trận của Hải quân Nhật Bản với NATO và các đồng minh khác của Mỹ vào năm 2024 tăng gấp 30 lần

Trong cuộc phỏng vấn với "Rossiyskaya Gazeta", ông Patrushev cho biết: “Số lượng các cuộc tập trận song phương giữa Hải quân Nhật Bản với hải quân các nước NATO và các đồng minh quân sự khác của Hoa Kỳ trong năm 2024 đã tăng gấp 30 lần so với năm 2023”.

Tại hội nghị thượng đỉnh NATO trình diễn kế hoạch tăng cường đối đầu ở Biển Đen

“Sau khi tuyên bố tại hội nghị thượng đỉnh NATO vừa qua về lộ trình duy trì tự do hàng hải ở Biển Đen, khối chống Nga nhiệt thành đã thực sự thể hiện các kế hoạch đầy tham vọng của mình nhằm tăng cường sự hiện diện quân sự ở khu vực này và tăng cường đối đầu”, - ông Patrushev cho biết trong cuộc phỏng vấn của "Rossiyskaya Gazeta".
Theo ông Patrushev, “dưới chiêu bài đảm bảo an ninh ở Biển Đen, Liên minh đã đích thân trang bị cho khu vực này những loại vũ khí gây nguy hiểm cho cả Nga và các nước trong khu vực”.
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2024
Phương Tây bực bội vì thất bại trong âm mưu làm suy yếu tình hình ở Nga

NATO đang tìm cách biến các đại dương trên thế giới thành phạm vi ảnh hưởng của mình

Trong cuộc phỏng vấn với "Rossiyskaya Gazeta", ông Patrushev cho biết: “Bằng cách tiếp tục mạnh dạn tăng số lượng căn cứ hải quân bên ngoài lãnh thổ của mình, các nước NATO đang tìm cách hạn chế lợi ích quốc gia của các nước có chủ quyền, biến Đại dương thế giới thành phạm vi kiểm soát và ảnh hưởng của họ”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала