- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngoại trưởng Nga giải thích lý do xuất hiện nhiều đề xuất hòa bình ở Ukraina

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, hiện nay xuất hiện vô số ý tưởng về một giải pháp ở Ukraina, khi phương Tây bắt đầu nhận ra việc không thể đánh bại Moskva.
“Tôi không thấy cần thiết phải bình luận về vô số ý tưởng hiện tuôn trào trong điều kiện phương Tây nhận ra sự vô ích khi trông chờ vào sự thất bại của Liên bang Nga và trong điều kiện phương Tây ngày càng nhận thức rõ hơn về sự vô giá trị của (Vladimir) Zelensky và chế độ ông ta”, ông nói tại cuộc họp báo.

“Chúng tôi đã tuyên bố quan điểm của mình hàng nghìn lần… Trước những lời kêu gọi khó chịu, ông Putin đã nhiều lần nói về việc Zelensky tự cấm bản thân mình, bằng sắc lệnh được ký hai năm trước, ông ấy cấm bản thân và tất cả quan chức của mình đàm phán với Nga. Tổng thống chúng tôi nói: à, ít nhất để các bạn, những người phương Tây, có ít nhất một số lý lẽ để trách móc chúng tôi vì sự miễn cưỡng đàm phán, hãy để ông ấy công khai hủy bỏ chính sắc lệnh này của mình”, ông nói trong cuộc họp báo.

Đàm phán giữa hai phái đoàn Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Cơ hội thực sự”: Phương Tây lên tiếng về việc sớm đàm phán tình hình Ukraina

“Không có gì xảy ra, mọi người đều phớt lờ và tiếp tục kêu gọi chúng tôi thực hiện cách tiếp cận mang tính xây dựng, và trên thực tế, theo cách hiểu của họ, điều này có nghĩa là đầu hàng. Điều này sẽ không xảy ra, tất cả các mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ đạt được. Không có nghi ngờ gì về điều đó”, ông Lavrov nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала