Các vận động viên ba môn phối hợp tại Thế vận hội 2024 hủy tập luyện do nước sông Seine ô nhiễm

© AP Photo / Lewis JolySông Seine, Paris, Pháp
Sông Seine, Paris, Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Đăng ký
Cuộc huấn luyện bơi ba môn phối hợp tại Thế vận hội Olympic ở Paris, dự kiến diễn ra vào Chủ nhật, đã bị hủy do nước ở sông Seine bị ô nhiễm, France Press đưa tin, trích dẫn cơ quan báo chí của Ban tổ chức Olympic.
Như đã nói, quyết định này được đưa ra bởi Ban tổ chức Olympic, Liên đoàn ba môn phối hợp quốc tế và chính quyền địa phương. Nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước được cho là do mưa hôm thứ Sáu và thứ Bảy ở Paris.
“Quyết định chung đã được đưa ra về việc hủy bỏ phần bơi lội trong buổi huấn luyện giới thiệu của các vận động viên ba môn phối hợp vì mực nước không mang lại những đảm bảo cần thiết”, - thông cáo cho biết.
IOC - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
IOC: Mỹ có thể bị tước quyền đăng cai Thế vận hội Olympic 2028 và 2034
Các cuộc thi ba môn phối hợp tại Thế vận hội Paris dự kiến ​​diễn ra vào ngày 30 và 31 tháng 7.
Theo báo chí đưa tin, mức độ ô nhiễm vi khuẩn E. coli của sông Seine đã vượt quá tiêu chuẩn khuyến nghị vào ngày Thị trưởng Paris Anne Hidalgo trình diễn bơi trên dòng sông chảy qua thủ đô. Hidalgo đã bơi ở sông Seine vào đêm trước Thế vận hội nhằm chứng minh rằng dòng sông này an toàn để tổ chức các cuộc thi đấu. Cùng với thị trưởng, chủ tịch Ban tổ chức Thế vận hội Paris, Tony Estanguet và quận trưởng thủ đô, Marc Guillaume, đã tham gia bơi lội. Các giai đoạn của các giải đấu ba môn phối hợp Olympic và bơi lội nước mở sẽ được tổ chức tại Seine.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала