Nêu danh các đối tác tiềm năng của bà Kamala Harris

© AP Photo / Susan WalshPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Đăng ký
Danh sách rút gọn các đối tác tiềm năng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 bao gồm Thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, Bloomberg đưa tin, dẫn các nguồn tin quen thuộc với quá trình lựa chọn.

"Bà Kamala Harris đang xem xét một loạt ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ, nhưng những người quen thuộc với quy trình này cho biết một danh sách rút gọn đã xuất hiện bao gồm ba quan chức dân cử có tầm cỡ quốc gia: Thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz", - Bloomberg viết.

Bloomberg lưu ý rằng hầu hết những người cùng tranh cử với bà Harris đều là đàn ông da trắng có "khuynh hướng trung dung", có thể giúp bà thu hút cử tri ở các bang xung đột cũng như các nhà tài trợ.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2024
Đảng Cộng hòa tin Shapiro sẽ là người đồng hành cùng Harris
Cần lưu ý rằng Bộ trưởng Thương mại Gina Raimondo và Bộ trưởng Giao thông vận tải Pete Buttigieg cũng nằm trong số những ứng cử viên được xem xét.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала