Tàu hộ tống Nga và tàu khu trục Ấn Độ tiến hành tập trận ở Vịnh Phần Lan

© Sputnik / Aleksei DanichevNga kỷ niệm Ngày Hải quân
Nga kỷ niệm Ngày Hải quân - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cơ quan báo chí của Hạm đội Baltic đưa tin tàu hộ tống "Soobrazitelny" của Hạm đội Baltic và tàu khu trục Tabar của Hải quân Ấn Độ đã tiến hành cuộc tập trận chung ở Vịnh Phần Lan.

“Tàu hộ tống "Soobrazitelny" của Hạm đội Baltic và tàu khu trục Tabar của Hải quân Ấn Độ đã thực hành các hoạt động thực tế ở Vịnh Phần Lan trong khuôn khổ phần hàng hải của cuộc tập trận liên quân Nga-Ấn Độ Indra-2024, trong đó có diễn tập các hoạt động giải cứu thủy thủ từ con tàu được cho là đang gặp nạn”, tuyên bố viết.

Tổng thống Vladimir Putin tham gia cuộc duyệt binh hải quân chính - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng quân nhân Nga nhân Ngày Hải quân
Theo kế hoạch diễn tập, các tàu Nga và Ấn Độ nhận được tín hiệu từ tàu gặp nạn, sau đó lập tức chuyển hướng đến khu vực được chỉ định để tìm kiếm người.
Trong khu vực được chỉ định, các hoạt động chung đã được thực hiện để giải cứu người dân khỏi mặt nước và hỗ trợ y tế cho họ. Trong đợt diễn tập này, đã sử dụng các hình nộm chuyên dụng mặc bộ đồ sinh tồn.
Ngoài ra, thủy thủ đoàn của các tàu Nga và Ấn Độ sử dụng thiết bị vô tuyến đã cùng phối hợp tìm kiếm và phá mìn nổi. Các mục tiêu được phát hiện đã bị tiêu diệt thành công bằng hỏa lực từ các cơ sở pháo binh của tàu.
Các thủy thủ cũng được nâng cao kỹ năng vận chuyển hàng hóa bằng đường biển bằng cần cẩu tiêu chuẩn.
Kỷ niệm Ngày Hải quân ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Duyệt binh của Hải quân Nga diễn ra tại St. Petersburg
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала