Tổng thống Indonesia không loại trừ việc gửi quân tới tham gia Lễ duyệt binh Hải quân 2025 của Nga

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp của Tổng thống Vladimir Putin với Tổng thống đắc cử của Indonesia P. Subianto
Cuộc gặp của Tổng thống Vladimir Putin với Tổng thống đắc cử của Indonesia P. Subianto - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống đắc cử và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Indonesia, tại cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin, không loại trừ sự tham gia của đội hải quân của ông trong cuộc duyệt binh tiếp theo nhân Ngày Hải quân.
Ông nói: “Và tôi đã hứa với Bộ trưởng Quốc phòng của các bạn rằng chúng tôi sẽ cử lực lượng Hải quân của chúng tôi tham gia cuộc duyệt binh Ngày Hải quân tiếp theo của các bạn”.

Hợp tác với Rosatom

Subianto nói: “Trong lĩnh vực năng lượng hạt nhân, với các tổ chức của bạn như Rosatom, chúng tôi đã thảo luận về khả năng hợp tác trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã thảo luận về các lò phản ứng mô-đun nhỏ cũng như các lò phản ứng lớn”.

Tổng thống đắc cử Indonesia gọi Nga là người bạn lớn của đất nước - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2024
Tổng thống đắc cử Indonesia gọi Nga là người bạn lớn của đất nước
Ngoài ra, Tổng thống đắc cử, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Indonesia Prabowo Subianto, trong cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin, cho biết ông muốn mời phái đoàn Nga tới tham dự triển lãm quốc phòng vào tháng 11 năm nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала