- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính dù nhóm quân “Dnepr" vận chuyển đạn dược ra tiền tuyến bằng thiệt bị không người lái

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhHoạt động chiến đấu của các phi đội trinh sát UAV "Supercam" thuộc nhóm quân "Trung tâm" theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Hoạt động chiến đấu của các phi đội trinh sát UAV Supercam thuộc nhóm quân Trung tâm theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên lính dù nhóm quân "Dnepr" tổ chức vận chuyển lương thực và đạn dược đến các hòn đảo tiền tuyến ở vùng ngập lũ Dnepr bằng cách sử dụng thiệt bị không người lái trên không và trên mặt nước.
“Trong các hoạt động phòng thủ ở vùng Kherson, các đơn vị tiếp tế Lực lượng Dù từ nhóm quân "Dnepr" cung cấp nước, thực phẩm, trang bị liên lạc, đạn dược, nhiên liệu và chất bôi trơn cho các đơn vị trấn giữ tuyến phòng thủ đầu tiên dọc theo toàn bộ bờ trái dông Dnepr. Việc chuyển giao mọi thứ cần thiết được các đơn vị hậu cần thực hiện bởi bằng thiết bị không người lái hạng nặng trên không và trên mặt nước”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Một quân nhân thuộc nhóm Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga bắn hạ tên lửa phòng không Patriot, 9 quả đạn HIMARS và 140 UAV trong ngày
Những phương thức vận chuyển này được sử dụng trong trường hợp không thể cung cấp vật tư bằng cách thông thường do mật độ hỏa lực pháo binh và máy bay không người lái tấn công của đối phương.
“Đó là điều phổ biến. Hầu hết mọi thứ đều có thể được chuyển giao. Miễn là khả năng chuyên chở cho phép. Và có cơ hội tiếp nhận hàng hóa được ném ra gần vùng ven biển, nhặt nó lên và rời đi”, quân nhân dù có biệt hiệu “Dây điện” nói.
Theo anh, trở ngại chính cho việc vận chuyển hàng hóa bằng cả đường thủy và đường không là hệ thống tác chiến điện tử đối phương. Ngoài ra, địch còn pháo kích vùng nước gần các đảo ngăn cản hoạt động của thiệt bị không người lái trên mặt nước. Để vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, UAV trực thăng sáu cánh hạng nặng được sử dụng, đạt tốc độ từ 40 đến 80 km một giờ, tùy thuộc vào tải trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала