Nga đã chế tạo ra trạm radar “Lori” để chống UAV

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV "Boomerang"
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV Boomerang - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nga đã chế tạo ra một trạm radar (RLS) “Lori” để bảo vệ chống lại các máy bay không người lái (UAV). Truyền thông Nga đưa tin này có trích tin công ty Eliars.
Đây là loại radar ba chiều có khả năng phát hiện các mục tiêu mặt đất và trên không ở khoảng cách lên tới 10 km và di chuyển với tốc độ lên tới 200 km/h. Các cuộc thử nghiệm sơ bộ đối với nguyên mẫu radar dự kiến ​​diễn ra vào tháng 2 năm 2025 và việc sản xuất lô thử nghiệm sẽ bắt đầu vào tháng 9 cùng năm.
“Việc sử dụng hệ thống như vậy không chỉ có thể thực hiện được trên các vật thể dân sự mà còn cả trên các vật thể quân sự. Đối với các vật thể như vậy, đặc biệt là những hệ thống nằm trong phạm vi hoạt động của máy bay không người lái tầm xa của Ukraina thì hệ thống này rất phù hợp”, - chuyên gia quân sự Dmitry Kornev cho biết.
Rostec - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2024
Nga thử nghiệm tấm bọc thép bảo vệ kho dầu khỏi cuộc tấn công của UAV
Vào tháng 7, tập đoàn nhà nước Rostec cho biết trên Telegram rằng các hệ thống tác chiến điện tử của Nga thường “bóp méo thực tế” đối với các hệ thống phòng không của đối phương trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала