- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mariupol phát hiện ra kho tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Ukraina

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhCảnh đường phố Mariupol
Cảnh đường phố Mariupol  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2024
Đăng ký
Ở Mariupol vừa phát hiện ra một kho chứa vũ khí và tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Ukraina, Cục FSB của Nga phụ trách CHND Donetsk thông báo với phóng viên.
“Khi tiến hành các hoạt động tác chiến, Cục FSB của Nga phụ trách CHND Donetsk đã phát hiện ra một kho vũ khí và tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Ukraina ở Mariupol”, - cơ quan này cho biết.
Trong kho lực lượng chức năng đã tìm thấy và thu giữ những vũ khí sau đây: một súng phóng lựu Fort-600 (sản xuất tại Ukraina) và 9 quả lựu đạn kèm theo, 9 quả lựu đạn VOG (sản xuất tại Ba Lan), 11 lựu đạn cầm tay do nước ngoài sản xuất, đạn dược cho súng cá nhân.
Cơ quan an ninh xác định đây là kho vũ khí do quân đội Ukraina tập hợp trong quá trình Mariupol bị bao vây và chuẩn bị sơ tán đi.
Hiện tại số tài liệu mật tìm thấy trong kho đã được chuyển cho Cục FSB của Nga phụ trách DNR để nghiên cứu.
FSB của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát hiện kho vũ khí bị gài mìn ở DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала