- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Tại khu vực tỉnh Kursk, chính quyền Kiev đã thực hiện một hành động khiêu khích nữa

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, chế độ Kiev đã thực hiện một hành động khiêu khích quy mô lớn nữa và đang tiến hành xả súng bừa bãi.
“Như các bạn đã biết, chế độ Kiev đã thực hiện một hành động khiêu khích quy mô lớn nữa. Chúng đã bắn bừa bãi từ nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả tên lửa, vào các tòa nhà dân sự, các khu dân cư và xe cứu thương”, - Tổng thống Putin nói trong cuộc gặp với các thành viên chính phủ Nga.
Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga giải thích lý do Zelensky cử người Ukraina đến nơi “nồi da nấu thịt" ở Kursk

Kiev tiến hành xả súng bừa bãi, kể cả vào các mục tiêu dân sự gần Kursk

"Như các bạn đã biết, chế độ Kiev đã thực hiện một hành động khiêu khích quy mô lớn khác nữa và đang bắn bừa bãi từ nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả tên lửa, vào các tòa nhà dân sự, các khu dân cư và xe cứu thương", - Tổng thống Putin nói trong cuộc họp với các thành viên chính phủ Nga. thông qua truyền hình trực tuyến.

LLVT Ukraina đã cố gắng đột nhập vào lãnh thổ khu vực tỉnh Kursk vào sáng mồng 6/8. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, quân đội Ukraina với quân số lên tới 300 người với 11 xe tăng và hơn 20 xe bọc thép yểm trợ, đã tấn công các vị trí của các đơn vị biên giới quốc gia của Nga tại khu vực định cư Nikolaevo-Daryino và Oleshnya. Theo Quyền Thống đốc tỉnh Kursk Alexey Smirnov, lực lượng biên phòng và LLVT Nga đã phá hủy 16 đơn vị thiết bị của quân Ukraina ở biên giới.
Công tác chiến đấu của MLRS Grad thuộc nhóm Trung tâm theo hướng Avdeevsky của Quân khu phía Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Biệt kích Ukraina bị đánh bại và rút lui khỏi vùng Kursk
Vào ngày 7/8 Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng trong đêm qua, các đơn vị của LLVT Liên bang Nga cùng với các cơ quan biên giới của FSB Nga tiếp tục tiêu diệt các đội hình vũ trang của LLVT Ukraina tại các khu vực thuộc khu vực tỉnh Kursk tiếp giáp trực tiếp với lãnh thổ Nga-Biên giới Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала