- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga: Zelensky biến bộ máy nhà nước Ukraina thành động cơ khủng bố

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết, Vladimir Zelensky biến tàn dư bộ máy nhà nước Ukraina thành động cơ khủng bố, và mặc dù nhiều người ở phương Tây tin vào ý định dường như được cho là tốt của ông ta, nhưng bản chất khủng bố của ông ta đã bộc lộ.

“Zelensky, theo hướng phương Tây, đi một con đường khác, ông ta biến tàn tích của bộ máy nhà nước Ukraina thành động cơ khủng bố. Ông ta ngụy trang danh tính thực sự của mình trong một thời gian dài và không thành công, nhiều người ở phương Tây tin tưởng vào ông ta, tin vào ý định dường như được cho là tốt. Nhưng lớp sơn bong ra và bản chất khủng bố lộ rõ”, bà viết trên kênh Telegram của mình.

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BNG Nga gọi cuộc tấn công của LLVT Ukraina vào khu vực tỉnh Kursk là một cuộc tấn công khủng bố
Zakharova nhấn mạnh các cuộc tấn công của Ukraina vào các tòa nhà dân cư và thường dân đang ngủ trong căn hộ của họ là một tội ác khủng bố không thể xóa nhòa.

Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga kết luận: “Hệ tư tưởng của chủ nghĩa phát xít mới của chế độ Kiev làm nảy sinh một tổ khủng bố quốc tế ở Bankovaya, nơi đám đông độc hại bò vào và dòng chảy nuôi dưỡng nó tràn vào”.

Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga giải thích lý do Zelensky cử người Ukraina đến nơi “nồi da nấu thịt" ở Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала