Hơn 20 nghìn mẫu sản phẩm sẽ được giới thiệu tại diễn đàn Army-2024

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "ARMY-2023"
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế ARMY-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Hơn 20 nghìn mẫu sản phẩm quân sự và lưỡng dụng sẽ được giới thiệu tại diễn đàn Army-2024, Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên.
“Triển lãm trưng bày tại chỗ được hình thành dựa trên kinh nghiệm tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt. Hơn 1 nghìn doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước sẽ trưng bày hơn 20 nghìn mẫu sản phẩm quân sự và lưỡng dụng dạng mẫu có kích thước giống thực tế, mô hình và tài liệu quảng cáo và thông tin”, - tuyên bố cho biết.
Tin lưu ý rằng cuộc triển lãm các mẫu sản phẩm quân sự, doanh nghiệp công nghiệp và thiết bị của Bộ Quốc phòng Nga đã sẵn sàngtại các điểm ngoài trời của Công viên Patriot gần Matxcơva.
Đặc biệt sẽ có những loại vũ khí đã thể hiện tốt chức năng trong thực chiến tại chiến dịch đặc biệt, đó là BMP-2M với khoang chiến đấu Berezhok, xe tăng T-90M Proryv và T-80BVM, xe bọc thép sửa chữa và phục hồi BREM-1M, pháo tự hành Phlox và Malva", hệ thống tên lửa ven biển "Bastion", hệ thống tên lửa chiến thuật tác chiến "Iskander-M", MLRS "Tornado-S", hệ thống súng phun lửa hạng nặng "TOS-2"
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế ARMY-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2024
Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phan Văn Giang đến Nga dự ARMY-2024
Ngoài ra tại triển lãm sẽ còn trưng bày hệ thống gài mìn từ xa, hệ thống tên lửa chống tăng tự hành "Kornet-D1", phương tiện chiến đấu của hệ thống tên lửa phòng không "Tor-M2K", phương tiện chiến đấu của phòng không hệ thống tên lửa "Pantsir-S", phương tiện chiến đấu của hệ thống tên lửa phòng không "Gibka-S".

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm: “Để quảng bá các sản phẩm quân sự của Liên bang Nga trên trường quốc tế, Rosoboronexport đã tổ chức buổi trưng bày các mẫu vũ khí và thiết bị xuất khẩu”.

Diễn đàn Quân đội 2024 đang diễn ra tại Công viên Yêu nước gần Matxcơva từ ngày 12 đến 14 tháng 8.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала