Tạm giữ đối tượng dùng xương bò đập vỡ kính ô tô, dọa đánh người

CC0 / Pixabay / Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Đăng ký
Chiều 11/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ nghi phạm dùng xương bò đập vỡ kính ô tô và đe dọa đánh người trong video lan truyền trên mạng xã hội.
Ông Trần Tấn Phong, 46 tuổi, ngụ phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, làm việc trong lĩnh vực bất động sản, bị tạm giữ để làm rõ về hành vi "gây rối trật tự công cộng".
Ngoài ra, cơ quan công an cho rằng ông Phong còn có thêm dấu hiệu của các hành vi "cố ý làm hư hỏng tài sản" và "làm nhục người khác" nên đang thu thập tài liệu, chứng cứ để tiếp tục xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 cùng ngày, Trần Tấn Phong lái ô tô biển số 61A-901.xx đi trên đường Nguyễn Chí Thanh và rẽ trái vào đường Lê Chí Dân, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một.
Cho rằng anh P.T.S. (SN 1997) điều khiển ô tô biển số 61A-72.xx đã cản trở Phong qua đường nên Phong tăng ga đuổi theo nhiều lần, chạy vượt lên phía trước đầu xe của anh S..
 Giấy tờ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Cho nghỉ việc bảo vệ bệnh viện dùng dùi cui đánh người nhà bệnh nhân
Sau đó, Phong nhặt khúc xương dài khoảng 30cm trên vỉa hè và xông tới đập vỡ cửa kính ô tô của anh S. Khi anh S. bước ra khỏi xe, Phong dùng tay nắm tóc và cầm khúc xương hù dọa, định đánh thì được người dân xung quanh đến can ngăn.
Sự việc đã được camera an ninh của người dân ghi lại. Sau khi xảy ra sự việc, anh S. đã tới cơ quan công an trình báo.
Trước đó, chiều 11/8, mạng xã hội chia sẻ video cùng hình ảnh ghi lại cảnh Phong chửi mắng, dọa đánh và đập phá xe của anh S. Mặc dù anh S. đã quỳ và chắp tay xin lỗi, Phong vẫn hung hăng.
Sự việc khiến dư luận xôn xao và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ, xử lý nghiêm hành vi của Phong, nhằm răn đe những trường hợp tương tự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала