Mỹ ngưỡng mộ loại máy bay "bí ẩn" của Nga

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhMiG-31
MiG-31  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2024
Đăng ký
Tạp chí National Interest viết rằng máy bay chiến đấu MiG-31 của Nga vẫn còn là một bí ẩn đối với các nước phương Tây.
“MiG-31 vẫn còn là một bí ẩn đối với phương Tây, một phần vì có nhiều tin đồn và suy đoán xung quanh khả năng của nó”, - ấn phẩm cho biết.
Ấn phẩm lưu ý rằng MiG-31 không chỉ giữ được những đặc tính nổi bật ban đầu mà còn trải qua quá trình hiện đại hóa sâu rộng, giúp tăng phạm vi bay và hiệu quả chiến đấu.

“Mikoyan MiG-31, một trong những máy bay chiến đấu nhanh nhất đang được sử dụng trên thế giới, vẫn là một cỗ máy quan trọng đối với Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga <...> Nó vẫn là một cỗ máy mạnh mẽ cho tác chiến trên không”, - tạp chi nhấn mạnh.

Vào tháng 3, một máy bay chiến đấu MiG-31 của Nga đã ngăn chặn hai máy bay ném bom B-1B của Không quân Mỹ, không cho chúng vượt qua biên giới.
Tiêm kích đánh chặn MiG-31 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2024
Bộ Quốc phòng Nga: MiG-31 không cho phi cơ của Không lực Hoa Kỳ tiếp cận biên giới Nga
Như cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng đưa tin, để xác định mục tiêu trên không và ngăn chặn việc xâm phạm biên giới quốc gia Nga, một máy bay chiến đấu MiG-31 của lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ đã được điều động lên không trung. Phi hành đoàn trên máy bay Nga xác định mục tiêu trên không là một cặp máy bay ném bom chiến lược B-1B của Không quân Mỹ. Khi MiG-31 đến gần, máy bay Mỹ phải thay đổi lộ trình bay, quay vòng rồi di chuyển khỏi biên giới Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала