Top 10 đồng hồ nữ đẹp, phổ biến và nổi tiếng 2024: thương hiệu và mẫu mã

© Ảnh : ChopardĐồng hồ Chopard Happy Sport
Đồng hồ Chopard Happy Sport - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2024
Đăng ký
Cùng khám phá Top 10 đồng hồ nữ đẹp, phổ biến và nổi tiếng nhất năm 2024. Những mẫu đồng hồ này không chỉ có thiết kế sang trọng, tinh tế mà thể hiện cá tính của người đeo.
Từ những thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Cartier đến những thiết kế thanh thoát của Omega, các mẫu đồng hồ này đều chứng tỏ hiệu năng tốt nhất và đã bán chạy trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để thêm phần hoàn hảo cho bộ sưu tập của mình, danh sách này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được lựa chọn ưng ý.

Top 10 đồng hồ nữ đẹp, được ưa chuộng và nổi tiếng 2024

Rolex Lady-Datejust

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng của Thụy Sĩ với công nghệ chế tác hiện đại, mang đến những thiết kế thanh lịch, sang trọng, kiêu sa và cao cấp dành cho giới thượng lưu. Phiên bản Ref. Datejust, sản xuất từ năm 1980 đến 2003, nổi bật với mặt số đa dạng màu sắc, đặc biệt là màu sâm panh sang trọng. Một số biến thể còn được trang trí bằng cọc số kim cương, làm tăng giá trị và đẳng cấp. Mặt số của nó kết hợp nhiều màu sắc độc đáo và được chế tác từ các vật liệu cao cấp như đá, màu xanh lá cây và ngọc bích. Các phiên bản nạm đá quý của Lady-Datejust, ra mắt năm 2021, thu hút với vẻ lấp lánh quyến rũ của những viên kim cương và thể hiện sự tinh xảo trong nghệ thuật đính đá của Rolex.
© Ảnh : ROLEXĐồng hồ Rolex Lady-Datejust
Đồng hồ Rolex Lady-Datejust - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Rolex Lady-Datejust
Các nghệ nhân và thợ chế tác đá quý làm việc chặt chẽ để làm nổi bật vẻ đẹp của kim cương, từ việc lựa chọn từng viên cho đến việc gắn chúng lên mặt số, vành đồng hồ, lớp vỏ hoặc dây đeo. Quy trình tỉ mỉ này được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, liên tục được hoàn thiện qua nhiều năm, và được lặp đi lặp lại hàng trăm lần để tinh chỉnh thiết kế của Lady-Datejust. Dòng đồng hồ này mang đến nhiều sự lựa chọn, giúp người đeo thể hiện cá tính của mình.
Lady-Datejust có nhiều phiên bản được làm từ thép Oyster Steel, vàng kim, vàng trắng, vàng Everose 18 ct, hoặc phiên bản Rolesor kết hợp giữa thép Oyster Steel với một trong ba loại vàng (vàng trắng, vàng kim hoặc vàng Everose). Vỏ Oyster 28mm của Lady-Datejust là sự pha trộn hoàn hảo về tỷ lệ, độ bền chắc và vẻ thanh lịch. Vỏ đồng hồ được chế tác từ khối thép Oyster Steel hoặc vàng 18 ct chắc chắn và chống ăn mòn cao, bảo đảm chống thấm nước ở độ sâu 100 mét (330 feet). Dây đeo Jubilee, với mối nối năm mảnh dễ uốn cong và thoải mái, được thiết kế đặc biệt cho mẫu Datejust ra mắt năm 1945. Phiên bản Lady-Datejust luôn đi kèm khóa Crown Clasp - dòng khóa ẩn thanh lịch của Rolex.
Tiền giấy của các nước khác nhau - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2024
Top 10 loại tiền tệ có giá trị nhất thế giới: xếp hạng loại tiền được sử dụng nhiều nhất và đắt nhất

Omega Constellation

Omega Constellation là một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp do Omega, một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng nhất thế giới, chế tác. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1952, bộ sưu tập Constellation nhanh chóng trở thành một trong những bộ sưu tập phổ biến nhất của Omega, nổi bật với thiết kế cổ điển, bộ máy được chứng nhận đồng hồ bấm giờ, và chất liệu sang trọng.
Vào năm 1956, Omega ra mắt phiên bản Constellation dành cho phụ nữ. Phiên bản này có kích thước vỏ nhỏ hơn và thiết kế tinh tế hơn, đồng thời là chiếc Constellation đầu tiên được trang bị bộ máy thạch anh.
Dù đã trải qua một số thay đổi về thiết kế qua các năm, Constellation vẫn luôn duy trì được vẻ thanh lịch cổ điển. Năm 2003, Omega giới thiệu phiên bản Constellation với bộ máy Co-Axial Master Chronometer, được Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) chứng nhận là đồng hồ bấm giờ chính xác cao, với sai số chỉ 0,00007 giây mỗi ngày.
Hiện nay, Constellation có nhiều kiểu dáng cho cả nam và nữ, bao gồm đồng hồ đeo tay, đồng hồ thể thao, và cả phiên bản đồng hồ mặt trăng. Với thiết kế vượt thời gian, thanh lịch và tinh tế, Constellation chắc chắn sẽ tiếp tục được yêu thích trong nhiều năm tới. Mặt số với hiệu ứng tỏa sáng hình sao và bốn móng vuốt bảo vệ núm vặn lên cót là những điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập. Constellation cũng có nhiều tùy chọn vật liệu sang trọng, bao gồm thép không gỉ, vàng và bạch kim, cùng với các mẫu có mặt số và bezel nạm kim cương. Với phong cách linh hoạt, Constellation có thể được đeo trong nhiều dịp khác nhau, từ trang trọng đến thường ngày.

Cartier Ballon Bleu

Mẫu đồng hồ Cartier Ballon Bleu được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007. Mặc dù còn khá mới mẻ, nhưng dòng đồng hồ biểu tượng này của Cartier đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng trong thế giới đồng hồ.
Đồng hồ Cartier Ballon Bleu sở hữu vỏ hình tròn với đường cong mềm mại, tạo nên một diện mạo rất nữ tính và thanh thoát. Mặt số của Cartier Ballon Bleu thường được chế tác với chất liệu cao cấp, như mặt số trắng hoặc màu xanh, với các chữ số La Mã hoặc vạch chỉ giờ bằng kim loại quý.
© Ảnh : CARTIERĐồng hồ Cartier Ballon Bleu
Đồng hồ Cartier Ballon Bleu - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Cartier Ballon Bleu
Cartier Ballon Bleu được chế tác từ nhiều loại vật liệu sang trọng như thép không gỉ, vàng hồng, vàng vàng và bạch kim. Một số mẫu còn được trang trí bằng kim cương trên mặt số hoặc vành bezel. Dây đeo của Ballon Bleu thường được làm từ da cá sấu hoặc dây kim loại, mang lại sự thoải mái và phong cách sang trọng.
Cartier Ballon Bleu không chỉ là một món phụ kiện thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, phản ánh sự tinh tế và phong cách cá nhân của người phụ nữ hiện đại. Với thiết kế thanh lịch và chất liệu cao cấp, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và lịch lãm.

TAG Heuer Carrera

Các mẫu đồng hồ TAG Heuer nữ mang đến sự sang trọng và quyến rũ, luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu. Với thiết kế thanh lịch và quý phái, đồng hồ TAG Heuer nữ thường sở hữu mặt số tròn mềm mại, được điểm xuyết bằng những viên kim cương lấp lánh. Những đường nét của đồng hồ thường thanh mảnh và mỏng nhẹ, giúp tạo ra vẻ nhỏ nhắn và yêu kiều cho người đeo.
Mặt đồng hồ tròn với đường nét thanh thoát, thường được trang trí bằng kim cương hoặc các chi tiết tinh xảo khác. Thiết kế thanh mảnh và nhẹ nhàng giúp đồng hồ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế trên cổ tay. Những màu sắc nhẹ nhàng như pastel thường được ưa chuộng, tạo nên vẻ thanh thoát và nữ tính. Điển hình như màu vàng rose đem lại sự quý phái và sang trọng. Hay màu trắng và đen, tạo cảm giác thanh lịch và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.
Đồng hồ nữ TAG Heuer Carrera thường có kích thước mặt số dao động từ 28mm đến 36mm. Một số mẫu có mặt số lớn hơn, phù hợp với cổ tay có kích thước lớn hơn.
Đối với người có cổ tay nhỏ, các chuyên gia khuyến cáo chọn các mẫu có kích thước mặt số từ 28mm đến 32mm để đảm bảo sự cân đối và thoải mái.
Xiaomi 13 Lite - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2024
Top 20 điện thoại chơi game tốt nhất năm 2024: Tên, tính năng và giá cả

Chopard Happy Sport

Dòng đồng hồ Happy Sport, được tạo ra bởi Caroline Scheufele, Giám đốc Nghệ thuật và Đồng Chủ tịch của Chopard, ra đời vào năm 1993. Chiếc đồng hồ này phản ánh tầm nhìn ấn tượng của Caroline Scheufele về sự kết hợp giữa thiết kế thể thao sang trọng và sự nữ tính của đá quý, cụ thể là kim cương, với khung thép không gỉ tiện dụng.
Trong suốt những năm qua, Happy Sport đã phát triển và mở rộng, thể hiện sức sáng tạo vô biên của thương hiệu Chopard. Sự kết hợp giữa thép và kim cương đã làm nổi bật chiếc đồng hồ này, với những viên kim cương như đang nhảy múa trên mặt số xà cừ đặc trưng của Chopard.
Bộ sưu tập Happy Sport hiện đại bao gồm các mẫu đồng hồ hình tròn và hình bầu dục, với kích thước 30mm, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian. Được coi là chiếc đồng hồ thể thao dành cho mọi dịp, không có gì ngạc nhiên khi dòng đồng hồ kim cương này được yêu thích để đeo hàng ngày, với nhiều phiên bản mới được Chopard giới thiệu mỗi năm.

Patek Philippe Twenty~4

Ra mắt lần đầu vào năm 1999, đồng hồ nữ Patek Philippe Twenty~4 nổi bật với thiết kế thanh lịch, kết hợp sự sang trọng với tính năng thích hợp cho việc đeo hàng ngày. Mẫu đồng hồ này không chỉ mang lại sự tinh tế mà còn có giá đầu tư tương đối phải chăng nhờ vào việc sử dụng thép không gỉ và bộ máy quartz.
Sau khi ra mắt phiên bản automatic Twenty~4 tròn hai năm sau đó, Patek Philippe đã tái hiện lại sự quyến rũ của dòng Twenty~4 "Manchette" ban đầu. Phiên bản này vẫn giữ nguyên vật liệu thép không gỉ và mặt số màu xanh dương hoặc xám, mang lại vẻ đẹp vượt thời gian. Mẫu "Manchette" được đặt tên theo từ tiếng Pháp nghĩa là "măng-sét," nhấn mạnh sự kết hợp của vòng đeo tay thép và mặt số chữ nhật, tạo nên phong cách trang trọng và kín đáo.
© Ảnh : Patek PhilippeĐồng hồ Patek Philippe Twenty~4
Đồng hồ Patek Philippe Twenty~4 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Patek Philippe Twenty~4
Phiên bản mới có mặt số được nâng cấp, loại bỏ các điểm đánh dấu giờ đính kim cương và bộ chữ số La Mã của bản gốc. Mặt số mới có vẻ thể thao hơn và hiện đại hơn, với hai kim và vạch giờ phủ sơn dạ quang.
Mẫu đồng hồ mặt chữ nhật này nhỏ gọn hơn so với phiên bản automatic, giữ được vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang phong cách hiện đại. Vòng đeo tay thép sáng bóng và các cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại trên cổ tay.

Longines Dolce Vita

Dòng sản phẩm đồng hồ Longines Dolce Vita là một điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập của quý cô thanh lịch. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1977, DolceVita nhanh chóng trở thành một trong những mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất, nổi bật với thiết kế độc đáo và thu hút dành riêng cho cổ tay mảnh khảnh của phái nữ. Bộ sưu tập này thể hiện sự sang trọng đương đại và đi đầu xu hướng của thương hiệu Longines, một hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.
Tên gọi "Dolce Vita" có nghĩa là "Cuộc sống tươi đẹp" trong tiếng Ý. Nó phản ánh phong cách sống lạc quan, trân trọng từng khoảnh khắc và tình yêu thương, đồng thời thể hiện cái nhìn màu sắc về tương lai.
© Ảnh : Longines Watch CoĐồng hồ Longines DolceVita
Đồng hồ Longines DolceVita - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Longines DolceVita
Những đường nét độc đáo của mặt số góc cạnh và thiết kế cổ điển tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với cổ tay mảnh khảnh của phụ nữ.
Bộ sưu tập Dolce Vita thể hiện sự sang trọng hiện đại, đồng thời cũng phản ánh tinh thần lạc quan và tận hưởng cuộc sống.
Mỗi chiếc đồng hồ không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn là một cỗ máy tính chính xác từng phút giây, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc quý giá bên người thân.
Longines Dolce Vita là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những quý cô yêu thích làm đẹp cuộc sống của mình và trân trọng từng khoảnh khắc quý giá.

Seiko Presage

Dòng đồng hồ Seiko Presage đã từ lâu nổi tiếng với những thiết kế tinh tế, thể hiện sự khéo léo của người Nhật. Vào tháng 11 năm 2021, Seiko giới thiệu ba mẫu đồng hồ Presage Automatic dành cho nữ, mỗi mẫu đều có mặt số được tráng men, thể hiện sự tinh xảo và tay nghề của các nghệ nhân. Đặc biệt, trong số ba mẫu này, có một phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ hình ảnh của mặt trăng khuyết vào một buổi tối mùa đông ở Nhật Bản.
Mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn sở hữu mặt số màu xanh dương với một vết cắt trang trí hình ánh trăng khuyết ở góc phải, kéo dài từ cột 12h tới 8h. Các cọc giờ nằm bên trong vết cắt này được mạ vàng để nổi bật hơn. Viền hình trăng khuyết và các cọc giờ được in với 9 lớp chồng lên nhau, tạo hiệu ứng nổi khối và chiều sâu. Hình ảnh ánh trăng khuyết được khắc họa thêm trong logo hình ánh trăng ở phần đuôi của kim giây.
© Ảnh : Seiko WatchĐồng hồ Seiko Presage
Đồng hồ Seiko Presage - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Seiko Presage
Phiên Bản Mặt Số Hoa Anh Đào: Một trong hai thiết kế còn lại có mặt số tráng men màu hoa anh đào mới lạ, với các chỉ số màu nâu, mang đến vẻ đẹp thanh thoát và nữ tính.
Phiên Bản Mặt Số Trắng Cổ Điển: Chiếc còn lại có mặt số tráng men trắng cổ điển, với kim và chỉ số màu xanh lam đậm, thể hiện sự thanh lịch và sang trọng.
Cả ba mẫu đều được trang bị bộ máy Calibre 6R31 của Seiko, với khả năng trữ cót lên đến 70 giờ và độ ổn định cao. Mặt kính làm bằng sapphire cong, được xử lý với lớp phủ chống phản xạ AR Coating ở mặt bên trong, giúp mang lại độ trong tối ưu và thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của đồng hồ ở mọi góc độ.

Bvlgari Serpenti

Kể từ khi ra mắt vào năm 1940, bộ sưu tập đồng hồ nữ Bvlgari Serpenti đã duy trì vị thế hàng đầu giữa vô vàn thiết kế thời thượng không ngừng thay đổi. Nó không chỉ là một trong những chiếc đồng hồ được phái đẹp mơ ước nhiều nhất mà còn thể hiện sự sang trọng và sáng tạo vượt thời gian.
Mẫu đồng hồ Serpenti của Bvlgari lấy cảm hứng từ vẻ đẹp không ngừng tái tạo của loài rắn, một biểu tượng của sự tái sinh và biến đổi liên tục. Thiết kế của Serpenti phản ánh hình ảnh này qua dây đeo tùy chỉnh màu sắc, tạo nên vẻ đẹp và sự độc đáo không ngừng.
© Ảnh : BVLGARIĐồng hồ Bulgari Serpenti
Đồng hồ Bulgari Serpenti - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Bulgari Serpenti
Các mẫu Serpenti đầu tiên có thân hình linh hoạt làm từ vàng ánh kim, với đầu và đuôi đính kim cương rực rỡ. Những phiên bản quý giá còn được trang trí bằng đá quý và men cao cấp nhiều màu, trong khi các phiên bản khác sử dụng kỹ thuật Tubogas - một dấu ấn nổi bật của Bulgari.
Trong nhiều thập kỷ qua, Serpenti đã trải qua nhiều lần "thay da" ngoạn mục. Từ những mẫu đồng hồ với vòng đeo tay đơn giản, Serpenti đã phát triển thành các thiết kế với nhiều vòng uốn lượn quanh cổ tay. Sự thêm vào của dây đeo bằng da đã mở rộng khả năng tiếp cận của Serpenti tới những phụ nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.
Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai được đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ khám, chữa bệnh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2024
Top 10 phòng khám tốt nhất Việt Nam: Tên gọi và địa chỉ

Tissot T-Wave

Hướng đến sự mềm mại và nữ tính, Tissot đã ra mắt bộ sưu tập đồng hồ T-wave, lấy cảm hứng từ những dải ruy băng bay trong gió. Với tên gọi “T-wave”, bộ sưu tập này gồm 7 phiên bản được thiết kế nhỏ nhắn, với các đường vỏ cong mềm mại như làn sóng.
Màu Sắc và Vật Liệu: T-wave có 2 gam màu chủ đạo là bạc và vàng hồng, nhằm tăng thêm sự sang trọng cho từng chiếc đồng hồ. Các phiên bản này có dây kim loại và dây da, giúp tăng cường vẻ quý phái và thanh lịch.
Mặt số của đồng hồ được thiết kế đơn giản, không có cọc số hay chữ số. Chỉ có ba chiếc kim hình đôi mắt sắc sảo, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, mỗi mặt số đều có một viên ngọc trai được đính tại vị trí 12h, mang đến sự sang trọng và khí chất hiếm có.
© Ảnh : TISSOT SAĐồng hồ Tissot T-Wave
Đồng hồ Tissot T-Wave - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đồng hồ Tissot T-Wave
Công nghệ khảm trai được áp dụng để tạo hiệu ứng lấp lánh trên mặt số, giống như lớp vải satin sáng bóng. Đặc biệt, có một mẫu đồng hồ với mặt số màu xanh sử dụng đá quý nghiền nhỏ, trải đều trên mặt số như hàng ngàn hạt cát lấp lánh trong bóng tối.
Các đồng hồ trong bộ sưu tập có kích thước nhỏ gọn, với đường kính 30mm, độ dày 8,7mm, và trọng lượng 73 gram (với dây kim loại).
T-wave trang bị tính năng EOL (End of Life), độc quyền từ Tissot. Tính năng này giúp thông báo khi pin sắp hết bằng cách cho kim giây nhảy liền 4 giây/nhịp kéo dài trong suốt vài ngày liên tiếp. Đây là một tính năng hữu ích cho phụ nữ, giúp họ dễ dàng nhận biết khi nào cần thay pin mà không cần phải quan tâm nhiều đến các thông số kỹ thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала