Bà Harris trong cuộc bầu cử có ý nghĩa như thế nào đối với các quân nhân

© AP Photo / Susan WalshPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ Kamala Harris không rành về các vấn đề an ninh quốc gia cũng như hỗ trợ cựu chiến binh và các quân nhân, điều này đặt ra câu hỏi về khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của bà với tư cách là tổng tư lệnh. Tờ The Hill viết về điều này.
Bài báo lưu ý rằng không rõ các vấn đề về quân nhân, cựu chiến binh và an ninh quốc gia Hoa Kỳ sẽ được giải quyết như thế nào nếu bà đắc cử và trở thành tổng thống. Các tác giả tin rằng uy tín của bà ấy là yếu trong những vấn đề này và trong cuộc tranh cử, bà ấy không có ý định đề cập đến chúng.
The Hill chỉ ra rằng nhiệm kỳ của Harris tại Thượng viện cho thấy bà không có khả năng hiểu cách tốt nhất để bảo vệ nước Mỹ và thái độ coi thường của bà đối với những cá nhân đàn ông và phụ nữ phục vụ trong quân đội. Ngoài ra, các tác giả kể lại, bà Harris thường xuyên phản đối việc tăng lương cho quân đội.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2024
Chiến dịch tranh cử của Trump tuyên bố về bổ nhiệm vào nhóm chuyển tiếp của ông
Văn bản lưu ý rằng các chính sách của bà Harris không mang lại cho các quân nhân sự tin tưởng nào vào khả năng lãnh đạo của bà với tư cách là tổng tư lệnh.
“Bà Kamala Harris đang tranh cử chức tổng tư lệnh nước Mỹ và ông Walz là cố vấn hàng đầu của bà ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa, cả lời nói và hành động của các ứng viên này đều không đáp ứng được kỳ vọng của quân đội, các cựu chiến binh của chúng ta và an ninh quốc gia Mỹ”, tờ báo viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала