- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Ý lấy làm tiếc vì vụ quân nhân Ukraina mang biểu tượng SS

© AP Photo / Alex BabenkoBinh sĩ Ukraina
Binh sĩ Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà báo Ilario Pianierelli của đài phát thanh và truyền hình nhà nước Ý, người tuần trước đã công bố bản tin về binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina đội mũ lưỡi trai có phù hiệu của sư đoàn SS, nói rằng ông “vô cùng hối tiếc” về điều này, nhưng gọi việc gây náo động trên mạng xã hội là công cụ tuyên truyền thân Nga.

“Tôi vô cùng hối hận vì đã nhường lời, dù chỉ trong vài giây, cho người lính Ukraina có miếng dán biểu tượng của Đức Quốc xã mà tôi chỉ nhận ra sau khi bản tin được phát sóng”, nhà báo viết trên mạng xã hội X hôm thứ Hai.

Câu chuyện của Pianierelli đã được phát sóng trên hai kênh. Người đối thoại với ông ta đội chiếc mũ có biểu tượng của sư đoàn SS “Leibstandarte Adolf Hitler” với hai chữ cái đặc trưng. Phóng viên đã xóa bài viết trên mạng xã hội X sau khi làn sóng chỉ trích dâng cao.
Cựu chiến binh của sư đoàn SS Galicia Yaroslav Hunka trong chuyến thăm của Vladimir Zelensky tới Quốc hội Canada. Khung phát sóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Tổng công tố Liên bang Nga: Việc minh oan cho tội ác của Đức Quốc xã đang diễn ra ở Canada
Trong bài đăng mới, Pianierelli nói rằng ông “lớn lên với người ông du kích” và được nuôi dưỡng trong các giá trị của hiến pháp Ý. Theo ông, ở Ý có một mạng lưới những người ủng hộ chiến dịch của Liên bang Nga ở Ukraina, liên kết với Moskva, nơi được cho là đang chỉ đạo các nguồn lực của mình để làm mất uy tín của ông và các đồng nghiệp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала