Phương Tây không có cơ hội chia cắt Nga thành các nước chư hầu

© Sputnik / Aleksei MaishevQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ngay từ đầu phương Tây đã không có cơ hội đánh bại Nga và giành được tài nguyên của nước này, cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá Douglas Macgregor, nói trên kênh YouTube Cyrus Janssen.

Ông Douglas Macgregor nói: “Ý tưởng là đánh bại Nga, tước đoạt khoáng sản và tài nguyên nông nghiệp của nước này, sau đó chia nước này thành nhiều nước chư hầu. Tất cả điều này đều thất bại, không có khả năng điều này xảy ra”.

Theo đại tá Douglas Macgregor, ý tưởng về cuộc xung đột Ukraina là làm suy yếu Moskva. Sau đó, phương Tây kỳ vọng rằng sẽ có thể thiết lập quyền kiểm soát đối với Nga, Macgregor nói thêm.
Chuyên gia Nga nghiên cứu các mảnh vỡ của tên lửa Storm Shadow - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Anh nói phương Tây "còng tay" Ukraina
Đồng thời, quân nhân Mỹ đã nghỉ hưu lưu ý rằng kết quả là hiện tại điều này đang xảy ra với chính Ukraina, quốc gia mà Vladimir Zelensky đang bán cho các nhà đầu tư phương Tây.
Nga nhiều lần tuyên bố nước này sẽ đương đầu với áp lực trừng phạt ngày càng gia tăng. Như Tổng thống Vladimir Putin lưu ý, chính sách kiềm chế và làm suy yếu nước Nga là chiến lược lâu dài của phương Tây, nhưng các lệnh trừng phạt lại giáng đòn nặng nề vào toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала