Công an Hà Nội vào cuộc vụ bé trai bị hành hung dã man trước sảnh chung cư

© Depositphotos.com / THESHOTS.CObạo hành
bạo hành  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2024
Đăng ký
Ngày 22/8, đại diện Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc bé trai bị người đàn ông gây thương tích trước sảnh chung cư New Horizon, 87 Lĩnh Nam.
"Nguyên nhân ban đầu do nhóm trẻ chơi bóng đá rồi xảy ra mâu thuẫn, sau đó người đàn ông xuất hiện, dùng tay đánh cháu bé. Vụ việc đã được chuyển Công an quận Hoàng Mai thụ lý, tiếp tục điều tra", đại diện Công an phường Mai Động cho hay.
Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng, clip tố cáo một vụ bạo hành trẻ em xảy ra tại chung cư New Horizon.
Hình ảnh từ camera cho thấy một bé trai bị quật ngã bởi người đàn ông. Sau đó người này dùng tay, chân đánh đập, đạp nhiều phát vào người cháu bé. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2024
Đã rõ vụ bé trai bị người đàn ông dìm đầu xuống nước
Theo mẹ cháu bé, vụ việc diễn ra vào chiều 18/8. Thời điểm đó, bé trai đá bóng tại chung cư và có va chạm với một cậu bé khác. Sau đó, bé trai bị hành hung đến rách vùng đầu, nhận nhiều thương tích khắp cơ thể.
Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Cộng động mạng cho rằng, dù xuất phát từ nguyên nhân gì thì người đàn ông cũng không nên có hành động hung bạo, ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lý trẻ em.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала