Đại sứ quán Nga tại Mỹ: Ukraina trở nên hoàn toàn phụ thuộc vào Mỹ

© Michail TurgievTòa nhà của Đại sứ quán Nga tại Washington.
Tòa nhà của Đại sứ quán Nga tại Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhân Ngày Độc Lập của Ukraina 24 tháng 8, đại sứ quán Nga tại Washington cho biết thay vì một nền dân chủ thịnh vượng, người Ukraina nhận được một đất nước quân sự hóa, độc tài, sa lầy trong tham nhũng và hoàn toàn phụ thuộc vào Mỹ và các đồng minh, những nước sử dụng Ukraina làm bia đỡ đạn trong cuộc chiến chống lại Nga.
Đại sứ quán lưu ý lịch sử Ukraina hiện đại trở thành một ví dụ rõ ràng về những cơ hội bị bỏ lỡ và những ưu tiên không đúng chỗ, trong khi Kiev quen với việc đổ lỗi cho Nga về mọi rắc rối của mình.

“Người Ukraina, thay vì một nhà nước dân chủ thịnh vượng, nhận được một đất nước quân sự chuyên chế sa lầy vào tình trạng bài Nga, tham nhũng và vô luật pháp. Nhưng điều tồi tệ nhất là nền cộng hòa này thấy mình hoàn toàn phụ thuộc vào Hoa Kỳ và các đồng minh, những đối tác” sử dụng Ukraina làm con rối và “bia đỡ đạn” trong cuộc chiến chống lại Nga”, đại sứ quán cho biết trong một tuyên bố.

Phái đoàn ngoại giao Nga mong muốn người dân Ukraina có cái nhìn sâu sắc và nhận thức trong khi phục vụ lợi ích của Washington và các vệ tinh của Mỹ, họ đang đưa đất nước của mình đến sự hủy diệt hoàn toàn.
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ ngày càng giảm sút xu hướng hỗ trợ quân sự cho Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала