Phó chánh văn phòng UBND tỉnh tham gia đường dây xâm nhập trái phép mạng máy tính

© East News / Kate HoltTù nhân bị còng tay
Tù nhân bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Đăng ký
Ngày 27/8, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh này vừa khởi tố 7 bị can trong đường dây xâm nhập trái phép mạng máy tính, mạng viễn thông của người khác.
Trong đó bắt tạm giam 2 người trong đường dây đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông và xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác xảy ra trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố khác.
Đáng chú ý trong 2 người bị bắt tạm giam có ông Lê Châu Long là Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị.
Trước đó, ngày 23/8, Cơ quan an ninh điều tra có thông báo gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh và chi bộ Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị.
Bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn dược Bảo Châu - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
Công an Hà Giang bắt giam Chủ tịch Dược Bảo Châu Nguyễn Lan Hương
Theo đó cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với ông Lê Châu Long về tội xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, viễn thông.
Sau khi viện kiểm sát phê chuẩn các quyết định tố tụng, cơ quan trên đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Lê Châu Long.
Qua xác minh, ông Long là đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị, thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh này. Cơ quan an ninh điều tra thông báo để các cơ quan trên được biết, xử lý đảng viên vi phạm theo đúng quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала