Mi-8 với ba thành viên phi hành đoàn mất tích ở Kamchatka; có thể có 19 khách du lịch trên máy bay

© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Mi-8AMTSH
Trực thăng Mi-8AMTSH - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tại Kamchatka, cứu hộ đang tìm kiếm một chiếc trực thăng Mi-8 của công ty Vityaz-Aero với ba thành viên phi hành đoàn; trên boong cũng có thể có 19 khách du lịch, dịch vụ khẩn cấp cho biết.

"Thông báo về việc trực thăng Mi-8 của hãng hàng không Vityaz-Aero không đến đích. Sơ bộ trên máy bay có 3 thành viên phi hành đoàn. Lộ trình bay núi lửa Vachkazhets - làng Nikolaevka (huyện Yelizovsky). Khoảng cách 25 km. Hiện đang tìm kiếm. Máy bay từ cùng hãng hàng không nêu trên”, thông tin lưu ý.

Dịch vụ khẩn cấp bổ sung, theo thông tin từ Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang, có 19 khách du lịch trên máy bay ngoài ba thành viên đội bay; thông tin này hiện đang được xác minh.
Trực thăng KA-52E - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phi công Nga kể chuyện nhảy ra khỏi chiếc «Alligator» đang tan vỡ
Lực lượng cứu hộ lên đường đến Vachkazhets gồm năm người và bốn thiết bị; cố gắng đi theo lộ trình đường bộ. Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết, sự tham gia của máy bay vào khu vực tìm kiếm Mi-8 ở Kamchatka hiện không thể thực hiện được do lốc xoáy đến gần và có sương mù dày đặc.
“Các nỗ lực chính hiện đang tập trung dọc theo thung lũng sông Bystraya, nơi trực thăng dự kiến ​​sẽ di chuyển. Hoạt động cứu hộ vẫn tiếp tục, bất chấp bóng tối và điều kiện thời tiết ngày càng xấu đi, sẽ được thực hiện cho đến khi có nguy cơ an toàn và sức khỏe của những người cứu hộ”, Thống đốc vùng Kamchatka Vladimir Solodov viết trên kênh Telegram.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала