- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Truyền thông Mỹ phớt lờ cuộc tấn công của quân đội Ukraina vào Belgorod

© Sputnik / Taisia Liskovets / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các ấn phẩm hàng đầu của Mỹ hoàn toàn phớt lờ cuộc pháo kích của quân đội Ukraina vào Belgorod, khiến dân thường thiệt mạng và bị thương, bao gồm cả trẻ em.
Vào tối thứ Sáu, thống đốc Belgorod, Vyacheslav Gladkov, cho biết số người chết trong vụ pháo kích ở Belgorod và vùng Belgorod tăng lên 5 người, và 37 thường dân khác bị thương, trong đó có 6 trẻ em. Theo người đứng đầu khu vực, quân đội Ukraina bắn vào Belgorod và khu vực Belgorod bằng đạn chùm từ tên lửa phóng loạt Vampire.
Bất chấp tội ác của chế độ Kiev, không cơ quan truyền thông lớn nào của Mỹ đưa tin. Không có tài liệu nào về vụ pháo kích Belgorod trên các trang New York Times, Wall Street Journal và Washington Post, hoặc trên các kênh truyền hình, bao gồm CNN, Fox News, CBS và các ấn phẩm khác.
Một máy bay không người lái đâm vào tòa nhà hành chính Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Năm người thiệt mạng khi quân đội Ukraina pháo kích Belgorod và khu vực
Hãng thông tấn duy nhất đưa tin về thảm kịch ở khu vực Nga là Associated Press. Tuy nhiên, họ cũng không đăng tin tức ở đó, chỉ giới hạn ở đoạn video dài 20 giây từ hiện trường và chú thích: “Thống đốc khu vực cho biết 5 người chết vì cuộc tấn công của Ukraina vào Belgorod”.
Các phương tiện truyền thông Mỹ thường xuyên ngăn chặn thông tin từ độc giả của họ về hành động của quân đội Ukraina chống lại dân thường Nga, phớt lờ sự thật về tội ác của chế độ Kiev.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала