- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngoại trưởng Nga: Các sự kiện ở chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ được nghiên cứu trong trường học

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga S. Lavrov nói chuyện với các sinh viên tại trường chuyên mang tên. E. M. Primakov
Ngoại trưởng Nga S. Lavrov nói chuyện với các sinh viên tại trường chuyên mang tên. E. M. Primakov - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các sự kiện trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina sẽ được nghiên cứu trong trường học như môn học đặc biệt quan trọng, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết tại buổi lễ dành riêng cho Ngày Tri thức tại trường chuyên mang tên E. M. Primakov gần Matxcơva.

“Evgeny Maksimovich Primakov đã đóng góp rất lớn vào việc hình thành chính sách đối ngoại của đất nước mà hiện nay chúng ta đang thực hiện dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Putin, bao gồm cả trong khuôn khổ chiến dịch quân sự đặc biệt, khi các chiến sĩ của chúng ta bảo vệ lịch sử của chúng ta, ký ức về những chiến công của tổ tiên chúng ta và bảo vệ ngôn ngữ cũng như đức tin Chính thống của chúng ta”, ông Lavrov nói.

Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Tyva - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: LLVT Ukraina cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công của Nga bằng hành động khiêu khích ở Kursk
Bộ trưởng nói: “Đây cũng là một phần lịch sử của chúng ta. Tôi chắc chắn rằng các trường học sẽ coi những sự kiện này là quan trọng như định mệnh. Xin được chúc tất cả các bạn thành công, và chúc cho Tổ quốc của chúng ta chiến thắng”
Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina vào ngày 24/2/2022. Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi mục tiêu của chiến dịch là “bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev lạm dụng và diệt chủng trong 8 năm”. Ông lưu ý rằng chiến dịch đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga “không có cơ hội để làm khác, rủi ro an ninh được tạo ra đến mức không thể đáp trả bằng các biện pháp khác”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала