Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nêu nguyên nhân khiến quan hệ Việt - Nga chưa khai thác hết tiềm năng của mình

Đăng ký
Độc quyền
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Phương Đông 2024, phóng viên Sputnik đã nói chuyện với Phó Giáo sư Tiến sĩ Lê Bộ Lĩnh, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Theo PGS.TS Lê Bộ Lĩnh, mặc dù quan hệ giữa Việt Nam và Liên bang Nga hiện nay đang phát triển đồng đều trên mọi lĩnh vực quan trọng, bao gồm chính trị, an ninh, kinh tế, văn hóa và xã hội, tiềm năng của mối quan hệ này vẫn chưa được khai thác hết do các yếu tố khách quan, chẳng hạn như tình hình thế giới và khu vực, cũng như những thách thức nội tại mà cả hai quốc gia đang đối mặt.
Đại diện Đoàn đại biểu Việt Nam nhấn mạnh rằng sự phát triển tiếp theo của quan hệ giữa Việt Nam và Nga sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bối cảnh toàn cầu và khu vực, cũng như động thái của các quan hệ quốc tế mà mỗi bên cần phải xem xét.
Ông Lê Bộ Lĩnh bày tỏ hy vọng rằng trong tương lai, quan hệ giữa Việt Nam và Nga sẽ có thể khai thác hết tiềm năng của mình và phát triển bền vững hơn, dựa trên tinh thần hợp tác và hữu nghị, vì lợi ích quốc gia của cả hai dân tộc, cũng như vì sự ổn định, hòa bình và phát triển trong khu vực và trên thế giới.
Nghiên cứu Việt Nam học và tiếng Việt: Những triển vọng và thách thức mới tại EEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Multimedia
Nghiên cứu Việt Nam học và tiếng Việt: Những triển vọng và thách thức mới tại EEF-2024
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала