- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ nói về vũ khí phương Tây ở Ukraina

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhThiết bị quân sự của LLVT Ukraina bị phá hủy
Thiết bị quân sự của LLVT Ukraina bị phá hủy - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Đăng ký
Sự hỗ trợ của phương Tây dành cho Ukraina đang trên bờ vực cạn kiệt, sĩ quan tình báo quân đội Mỹ đã nghỉ hưu Scott Ritter cho biết trên kênh YouTube Reporterfy Media & Travel.

“Châu Âu và Hoa Kỳ đã cạn kiệt khả năng tiếp tục cung cấp thiết bị quân sự với số lượng cần thiết để ngăn chặn sự suy yếu của LLVT Ukraina trong cuộc xung đột này. Đó là những thiết bị rất đắt tiền và ngay khi vừa lâm trận nó đã bị phá hủy, do đó người Ukraina cần đến những thiết bị thay thế, thứ mà đơn giản là không còn nữa", - ông Ritter nhận xét.

Chuyên gia lưu ý rằng Kiev có thể đang xem xét nhiều cách khác nhau để leo thang xung đột với Nga nhằm nhận được sự hỗ trợ bổ sung từ phương Tây.
Hệ thống tên lửa pháo binh cơ động cao của Mỹ cho mục đích chiến thuật M142 HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Phương Tây lên tiếng về vụ các vụ tấn công Nga bằng vũ khí Mỹ

“Người Ukraina đang ở trong tình thế rất khó khăn và tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy nhiều hành động leo thang hơn nữa từ phía Kiev, nhằm mục đích tạo ra ấn tượng rằng với sự hỗ trợ của phương Tây Ukraina có cơ hội nếu như không phải là đánh thắng Nga thì chí ít cũng có thể ngăn chặn sự thất bại hoàn toàn của chính mình”, - ông kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала