Cần sử dụng hợp lý công nghệ mới trong giáo dục và nghiên cứu nghệ thuật

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhBà Elizaveta Likhacheva Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia mang tên Pushkin
Bà Elizaveta Likhacheva Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia mang tên Pushkin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bà Elizaveta Likhacheva Giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia mang tên Pushkin nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng hợp lý các công nghệ mới và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và nghiên cứu nghệ thuật.
“Điều quan trọng là phải hiểu cách sử dụng hợp lý các công nghệ mới. Bản thân một món đồ chơi sẽ vẫn chỉ là đồ chơi và chúng ta đã trải qua điều này nhiều lần”, - bà Likhacheva cho biết tại phiên họp tiểu ban «Đối tác công nghiệp trong nền kinh tế sáng tạo: công nghệ có khả thi nếu thiếu sự sáng tạo?» trong khuôn khổ EEF-2024.
Đồng thời, bà lưu ý rằng mọi người đã khôi phục nếp tham quan Bảo tàng như trước đại dịch Covid-19, ở châu Âu vào năm 2022, còn ở Nga - vào năm 2023, chỉ số này thậm chí còn tăng thêm 10%. Bà Likhacheva nhấn mạnh rằng con người sẽ luôn tuân theo nguyên bản còn trí tuệ nhân tạo yếu kém về khảo cổ học và “trong mọi thứ”.
SPIEF-2024. Gian triển lãm của RIA Novosti  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Kinh tế Nga chuyển hướng sang Phương Đông, Viễn Đông trở thành mũi nhọn thâm nhập thị trường châu Á
Diễn đàn Kinh tế Đông diễn ra từ ngày 3-6 tháng 9 trong khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Sputnik là tổng đối tác thông tin của EEF-2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала