Kinh tế Nga chuyển hướng sang Phương Đông, Viễn Đông trở thành mũi nhọn thâm nhập thị trường châu Á

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhSPIEF-2024. Gian triển lãm của RIA Novosti
SPIEF-2024. Gian triển lãm của RIA Novosti  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
Các khu vực Viễn Đông ngày nay đang trở thành đối tác cực quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp Nga để thâm nhập thị trường Châu Á và Trung Đông.

“Tất nhiên, chúng tôi nhìn thấy sự chuyển hướng nền kinh tế của chúng tôi sang Phương Đông. Các khu vực Viễn Đông ngày nay đang trở thành đối tác cực quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp Nga để thâm nhập thị trường Châu Á và Trung Đông”, - Svetlana Chupsheva, Tổng Giám đốc Cơ quan sáng kiến ​​chiến lược thúc đẩy dự án mới (ASI) phát biểu trong phiên thảo luận “Môi trường đầu tư vùng Viễn Đông và những cơ hội mới” tại Diễn đàn kinh tế phương Đông.

EEF-2024. Phiên thảo luận “Đối thoại doanh nghiệp Nga – ASEAN” - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Các nước ASEAN ngày càng quan trọng với Nga, tiềm năng rất lớn
Chuyên gialưu ý rằng hiện nay ở Viễn Đông nhận thấy sự gia tăng động lực đầu tư tư nhân, các dự án trọng điểm và cơ sở hạ tầng cảng đang được phát triển trong Tuyến đường biển phía Bắc (NSR), điều đómang lại cơ hội mới cho khu vực Viễn Đông.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học quốc gia Viễn Đông ở Vladivostok. Chủ đề chính của EEF năm 2024 là “Viễn Đông 2030. Chúng ta cùng chung sức, tạo cơ hội”. Hơn 6000 người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia EEF- 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала