Tổng thống Putin đến Vladivostok, nơi ông sẽ tham dự EEF 2024

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Vladivostok, nơi ông sẽ tham dự Diễn đàn kinh tế phương Đông (EEF)
Bên lề EEF 2024 Tổng thống sẽ tiến hành một số cuộc gặp quốc tế. Cụ thể, dự kiến ông sẽ hội đàm với Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim, Phó Chủ tịch Trung Quốc Hàn Chính (Han Zheng) và Phó Thủ tướng Serbia Aleksandar Vulin.
Ngoài ra, nguyên thủ nước Nga sẽ tổ chức cuộc họp về phát triển cơ sở hạ tầng Vùng Liên bang Viễn Đông và sẽ xem phần trình bày tương tác về kết quả phát triển của Vùng Viễn Đông kết nối video với người dân của các vùng lãnh thổ phát triển đầu đàn. Dưk iến ông cũng sẽ có cuộc trò chuyện với Thống đốc Vùng Primorsky Oleg Kozhemyako.
Ông Putin đến Vladivostok từ Ulaanbaatar (Ulan Bator), nơi ông đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh, đồng thời tham gia các hoạt động kỷ niệm 85 năm chiến thắng chung của LLVT Liên Xô và Mông Cổ trước quân phiệt Nhật Bản trên sông Khalkhin Gol.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9 tại khuôn viên Đại học tổng hợp Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Sputnik là đối tác thông tin chính của EEF 2024.
EEF 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
EEF 2024 giới thiệu Kết quả chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Putin tới Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала