Vận chuyển hàng hóa đi các nước Châu Á – Thái Bình Dương

© Sputnik / Ilya Naymushin / Chuyển đến kho ảnhVận chuyển với sự hỗ trợ của Công ty "Hậu cần Đường sắt Nga"
Vận chuyển với sự hỗ trợ của Công ty Hậu cần Đường sắt Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
Đường sắt Nga: tỷ trọng vận chuyển hàng hóa từ các nước châu Á - Thái Bình Dương ngày càng tăng, vận tải đến các nước không thân thiện đã giảm gấp ba lần

“Vào năm 2022, 40% hàng hóa bằng đường sắt của chúng tôi đã di chuyển tới đây, sang phía Đông. Đó là Châu Á, khu vực Thái Bình Dương. Năm 2023 sẽ là 55%. Nghĩa là tăng trưởng 15% và khối lượng của chúng tôi là hơn một tỷ tấn hàng hóa mỗi năm", Oleg Belozerov, Tổng Giám đốc Đường sắt Nga OJSC, cho biết trong phiên họp “Về phía Đông! Những tuyến đường của thời đại mới” tại Diễn đàn kinh tế phương Đông.

Tàu động cơ Pavel Leonov phục vụ tuyến Sakhalin-Kuril - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Cảng Korskov sẽ trở thành thủ phủ biển của khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới
Đồng thời, Belozerov nhấn mạnh tỷ trọng vận tải đến các nước phương Tây không thân thiện đã giảm từ 30% xuống gần 10%.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Chủ đề chính của EEF năm 2024 là “Viễn Đông 2030. Cùng chung sức, tạo cơ hội”. Tham gia sự kiện là hơn sáu nghìn người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала