Cần thu hút khách du lịch lưu lại thành phố ít nhất ba ngày

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhElizaveta Likhacheva, giám đốc Bảo tàng mỹ thuật quốc gia mang tên Pushkin
Elizaveta Likhacheva, giám đốc Bảo tàng mỹ thuật quốc gia mang tên Pushkin - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Elizaveta Likhacheva, giám đốc Bảo tàng mỹ thuật quốc gia mang tên Pushkin nêu quan điểm cho rằng không nên để các ngành nghề thủ công và ngành công nghiệp sáng tạo ở các thị trấn và làng nhỏ phụ thuộc trực tiếp vào thu nhập; cần phấn đấu để khách du lịch lưu lại thành phố ba ngày, khi đó mới có lợi nhuận.

"Nếu bạn làm cho những người này phụ thuộc vào số tiền họ kiếm được, họ sẽ biến mất. Cả một ngôi làng sẽ biến mất, và ngành công nghiệp sáng tạo tạo ra tất cả những điều đó cũng biến mất. Và kết quả là, thay vì sự hồi sinh của ngành sáng tạo, chúng ta sẽ chứng kiến cái chết của ngành công nghiệp tồn tại suốt 500 năm qua”, - Likhacheva phát biểu tại phiên họp “Khuôn khổ sáng tạo - 2030: Phát triển các ngành công nghiệp sáng tạo ở Viễn Đông” tại EEF.

EEF-2024. Buổi biểu diễn của Ca đoàn tổng hợp Giáo phận Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Ca đoàn tổng hợp của giáo phận Vladivostok biểu diễn tại EEF
Bà lưu ý rằng điều này có thể tránh được nếu khách du lịch đến các điểm dân cư ít nhất ba ngày, bởi vì chỉ trong trường hợp này, ngoài gánh nặng do con người gây ra (về hệ thống thoát nước, thu gom rác và giao thông công cộng), họ mới mang lại tiền. Theo bà, các viện bảo tàng có thể giúp đảm bảo rằng khách du lịch sẽ đến khu vực đông dân cư và lưu lạiđó trong khoảng thời gian nhất định.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Sputnik là đối tác thông tin chung của EEF 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала