Ở Nga nói về việc quan tâm đến tiêm kích Checkmate

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhGiới thiệu tiêm kích chiến thuật hạng nhẹ mới nhất của Nga Checkmate
Giới thiệu tiêm kích chiến thuật hạng nhẹ mới nhất của Nga Checkmate - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Đăng ký
Một số quốc gia ở Trung Đông và Châu Phi có ý quan tâm đến loại máy bay tiêm kích chiến thuật hạng nhẹ Checkmate của Nga, các đề xuất dự án đã được gửi cho các đối tác quan tâm, Tổng Giám đốc Rosoboronexport Alexander Mikheev chia sẻ với Sputnik.

“Một số quốc gia trong khu vực (Trung Đông và châu Phi) đã bày tỏ sự quan tâm đến máy bay chiến thuật hạng nhẹ Checkmate. Hiện nay các đề xuất về dự án đã được gửi cho các đối tác đó”, - ông Mikheev cho biết bên lề Triển lãm hàng không quốc tế Ai Cập đang diễn ra tại sân bay El Alamein ở miền bắc Ai Cập.

Tổng giám đốc Rosoboronexport lưu ý rằng khi nghiên cứu phát triển loại máy bay này đã có dự định chế tạo cả các biến thể không người lái và hai chỗ ngồi.
Buổi giới thiệu máy bay quân sự Nga Checkmate tại Triển lãm Hàng không ở Dubai - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.11.2021
Chuyên gia quân sự so sánh máy bay "Checkmate" của Nga và F-35 Mỹ
“Chúng tôi cũng đang giới thiệu những khả năng như vậy với các đối tác nước ngoài trong quá trình tham vấn về hợp tác trong lĩnh vực này”, - ông nhấn mạnh.
Trước đó, ông Mikheev đưa tin các đối tác nước ngoài muốn cùng Nga phát triển máy bay chiến đấu hạng nhẹ Checkmate thế hệ thứ năm, khả năng tích hợp hệ thống điện tử hàng không và vũ khí đang được thảo luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала