Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình của Việt Nam dự định hỗ trợ Nga trong việc xây dựng môi trường hòa bình

Đăng ký
Độc quyền
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình của Việt Nam đã công bố kế hoạch tham gia thị trường xây dựng Nga, với mục tiêu trở thành tổng thầu trong các dự án do Tập đoàn đầu tư "Sistema" thực hiện. Công ty sẽ tập trung vào việc xây dựng các công trình hạ tầng tại Nga, theo Chủ tịch Tập đoàn, ông Lê Viết Hải, trong cuộc trò chuyện với phóng viên Sputnik.
Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, cho biết thị trường xây dựng Nga có tiềm năng lớn. Việt Nam sở hữu nhiều loại vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nga và có tính cạnh tranh về giá. Điều này giúp công ty tự tin tham gia vào thị trường Nga và đáp ứng các nhu cầu của thị trường này.
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Phương Đông lần thứ 9 (EEF-2024), công ty cũng đã ký kết thỏa thuận với Quỹ đầu tư Nga "RK Investments Group", tạo nền tảng cho việc mở rộng hợp tác giữa hai quốc gia và triển khai các dự án mới.
Như vậy, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không chỉ nhìn nhận sự tham gia vào các dự án xây dựng tại Nga như một cơ hội kinh doanh, mà còn là một bước đi quan trọng trong việc củng cố quan hệ song phương và thúc đẩy môi trường hòa bình.
Quốc kỳ Việt Nam và Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Việt Nam mong đợi Nga có nhiều sáng kiến hợp tác kinh tế quy mô
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала