Đối với các nhà quản lý thì điều quan trọng là phải biết đưa ra những quyết định không chuẩn mực

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhĐại diện Chính phủ Lãnh thổ Primorsky Vera Shcherbina
Đại diện Chính phủ Lãnh thổ Primorsky Vera Shcherbina - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nhà quản lý trẻ trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay cần được dạy cách đưa ra những quyết định không chuẩn mực. Điều này đã được Đại diện Chính phủ Lãnh thổ Primorsky Vera Shcherbina tuyên bố tại phiên họp của EEF “Muravyov-Amursky 2030: nhân sự cho sự phát triển chiến lược của Viễn Đông” vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 9.
Vera Shcherbina nhấn mạnh rằng Primorsky Krai là đối tác lâu năm của chương trình đào tạo công chức Muravyov-Amursky.
“15 sinh viên tốt nghiệp đã làm việc với chúng tôi, 24 người khác tỏ ra quan tâm. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các cuộc họp dành cho sinh viên trong chương trình với Thống đốc khu vực, các phó chủ tịch, người đứng đầu cơ quan điều hành và trao đổi về công việc của chúng tôi. Chúng tôi đã tổ chức các cuộc họp tại chỗ, chẳng hạn như ở quận Khasansky, nơi chúng tôi dự định tích cực phát triển du lịch và xây dựng một khu nghỉ dưỡng quanh năm”, - Chủ tịch Chính phủ khu vực thông báo.
EEF-2024. Hợp tác ở Á-Âu mở rộng: kinh nghiệm phát triển chuỗi sản xuất của EAEU, SCO, BRICS. Phó Bộ trưởng Bộ Công Thương Liên bang Nga Roman Chekushov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Bộ Công Thương dự kiến khối lượng giao dịch trực tuyến ở LB Nga cuối năm 2024 sẽ tăng khoảng 50%
Bà lưu ý rằng vấn đề nhân sự đã được thảo luận tích cực bên lề Diễn đàn Kinh tế phương Đông. Vào cuối EEF-2024, Đại diện toàn quyền của Tổng thống tại Khu vực Liên bang Viễn Đông, ông Yuri Trutnev lưu ý rằng theo truyền thống, đại diện các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp của các nước phát triển lớn đến Diễn đàn Kinh tế Phương Đông, hiểu rằng đây là nơi họ có thể tìm ra lời giải cho câu hỏi: châu Á - Thái Bình Dương, khu vực chiến lược quan trọng của thế giới sẽ chuyển động về hướng nào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала