- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính quân báo của Ukraina bị bắt kể lại việc anh ta cố gắng trốn thoát khỏi Ukraina như thế nào

Đăng ký
Mikhail Skoda, quân báo viên của Lực lượng vũ trang Ukraina bị bắt nói với Sputnik rằng vào mùa xuân năm 2024, anh ta đã cố gắng trốn thoát khỏi Ukraina qua những ngọn núi - từ tỉnh Zakarpatskaya đến Romania.
"Tôi muốn vượt biên, tức là tôi muốn trốn khỏi Ukraina. Có một số lối thoát, nhưng tôi đã chọn hướng tới Romania, xuyên qua những ngọn núi. Tôi nghĩ rằng ở đó sẽ có ít quân lính hơn, nhưng hóa ra, tất cả đều bị phong tỏa, và tôi bị bắt ở biên giới, ở địa điểm tôi chỉ “cách biên giới khoảng 10 km”, người đối thoại nói với cơ quan thông tấn.
Theo lời tù binh, ngoài Romania, anh đã cân nhắc các phương án trốn qua Belarus, vượt sông Dneper, cũng như tại điểm giáp biên giới Nga, Belarus và Ukraina, nhưng đã từ bỏ các tuyến đường này do quân lính của lực lượng vũ trang Ukraina tập trung đông đảo ở những nơi này.
Lính Ukraina kêu gọi cộng đồng thế giới về nhà máy điện hạt nhân Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính Ukraina kêu gọi cộng đồng thế giới về nhà máy điện hạt nhân Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала