Truyền thông Nga sẽ không từ bỏ sự thật sau lệnh trừng phạt của Mỹ

© Sputnik / Vladimir SergeevTòa nhà của MIA "Rossiya Segodnya" ở Moscow
Tòa nhà của MIA Rossiya Segodnya ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Youssef Hamdan, đại diện phong trào Hamas của Palestine ở Algeria, nói với Sputnik rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ áp đặt đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya chắc chắn sẽ thất bại và sẽ không buộc giới truyền thông từ bỏ việc đưa tin sự thật.

“Chúng tôi tin rằng các biện pháp trừng phạt mà chính quyền Mỹ áp đặt đối với một số kênh truyền thông sẽ không ảnh hưởng đến họ và sẽ không buộc họ phải từ bỏ lựa chọn ủng hộ phản ánh sự thật… Điều này sẽ không dẫn đến thành công của mục tiêu của những người khởi xướng các biện pháp trừng phạt này, cụ thể là che khuất và chuyển hướng sự chú ý khỏi thực tế của những gì đang xảy ra”, - Hamdan nói.

Người đối thoại của cơ quan này nói thêm rằng Washington vẫn cư xử như một "cảnh sát thế giới" và áp dụng tiêu chuẩn kép đối với bất kỳ phương tiện truyền thông, blogger hoặc nhà hoạt động nào không chia sẻ chương trình nghị sự của Hoa Kỳ.
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Nga chuẩn bị biện pháp đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya
"Hành vi này của Mỹ đã ảnh hưởng lớn đến việc thực thể theo chủ nghĩa Phục quốc Do Thái (Israel) bắt đầu hành động như một quốc gia đứng trên luật pháp và chịu nhiều hình phạt từ cộng đồng quốc tế, trong đó chính quyền Mỹ là bá chủ và đưa ra những cáo buộc đã chuẩn bị trước, các hình phạt đối với những người chống lại họ hoặc đi ngược lại lợi ích của họ”, - Hamdan nói thêm.
Theo chiều hướng này, đại diện Hamas tại Algeria nhấn mạnh chính quyền Mỹ đang lạm dụng dư luận thế giới, cáo buộc Washington lừa dối cộng đồng thế giới nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự của mình, gây ảnh hưởng đến uy tín của cả bản thân Mỹ trên thế giới và truyền thông Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала