Ở vùng Astrakhan kể về những chú mèo “phục vụ” trong chiến dịch quân sự đặc biệt

© Ảnh : Press service of the Governor of the Astrakhan regionNhững chú mèo đến từ vùng Astrakhan “phục vụ” trong trung đoàn tấn công đường không ở Quân khu phía Bắc. Khung video
Những chú mèo đến từ vùng Astrakhan “phục vụ” trong trung đoàn tấn công đường không ở Quân khu phía Bắc. Khung video - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Những con mèo từ vùng Astrakhan “phục vụ” trong một trung đoàn tấn công đường không trên lãnh thổ của chiến dịch đặc biệt, chúng được đưa đi “chiến đấu” với bầy chuột phá hỏng thiết bị chuyên dụng , thực phẩm và quân trang, chính quyền khu vực Thống đốc báo cáo.
Vì vậy, một trong những yêu cầu bất thường của quân nhân đối với người đứng đầu làng Osypnoy Bugor, quận Privolzhsky của vùng, Fail Berdiev, là mang mèo tới. Các binh sĩ phàn nàn rằng chuột đồng và chuột cống đang làm hỏng các thiết bị đặc biệt, thực phẩm và quần áo.
Năm con mèo đường phố đã được tuyển chọn cho các chiến binh. Theo lời khuyên của bác sĩ thú y, các con vật được đưa tới trong các phương tiện vận chuyển đặc biệt, tạo điều kiện thoải mái cho chúng.
Người lính hậu cần của đơn vị Lực lượng Vệ binh Phòng không Ivanovo thuộc Lực lượng Vũ trang Nga trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Những con mèo trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina
Báo cáo cho biết: “Những chú lính có ria đã ‘phục vụ’ gần một năm trong Trung đoàn Dù 56 trên lãnh thổ của chiến dịch đặc biệt. Trong một thời gian ngắn, mèo đã bắt được tất cả lũ chuột trong hầm và lều."
Các binh sĩ cũng còn được cung cấp thực phẩm, quần áo, thiết bị đặc biệt và thuốc men.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала