Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Nga và Thái Lan bị hoãn do bão

© Sputnik / Maksim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhSân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển quốc gia Nga tập luyện trước trận đấu bóng đá với đội tuyển quốc gia Thái Lan
Sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển quốc gia Nga tập luyện trước trận đấu bóng đá với đội tuyển quốc gia Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trận giao hữu của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga với đội tuyển Thái Lan đã bị hoãn do cơn bão Yagi đổ bộ vào Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo với Sputnik.
Cuộc gặp dự kiến ​​diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7/9 và bắt đầu lúc 16h00 giờ Moskva (20h00 giờ Hà Nội).
Hôm thứ Sáu, Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam đã thông báo tạm thời đóng cửa 4 sân bay vào thứ Bảy, ngày 7 tháng 9, do có mối đe dọa đối với an toàn hàng không dân dụng khi cơn bão Yagi đổ bộ từ Biển Đông. Các nhà khí tượng học Việt Nam đánh giá bão Yagi mạnh nhất trong 10 năm qua ở khu vực Biển Đông.
Trước đó vào thứ Năm, đội tuyển Nga đã thắng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội với tỷ số 3:0. Khi bắt đầu trận đấu, nhiệt độ không khí khoảng 35 độ và độ ẩm khoảng 80%. Trong giờ nghỉ, có một trận mưa như trút nước và những cơn gió giật bắt đầu nổi lên .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала