Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev dự đoán sự sụp đổ của Mỹ do nội chiến

© Sputnik / Ekaterina Shtukina / Chuyển đến kho ảnhPhó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga D. Medvedev trả lời phỏng vấn truyền thông Nga
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga D. Medvedev trả lời phỏng vấn truyền thông Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev dự đoán sự sụp đổ của Hoa Kỳ do một cuộc nội chiến sắp xảy ra. Ông viết về điều này trên kênh Telegram, bình luận về các biện pháp trừng phạt chống Nga ở Hoa Kỳ.
Ông nói chỉ khi sự việc diễn biến như vậy thì các biện pháp trừng phạt chống Nga của Mỹ mới có thể được dỡ bỏ. Medvedev lưu ý Liên Xô phải chịu các lệnh trừng phạt trong suốt thế kỷ 20 và trong thế kỷ 21, và giờ quay trở lại với quy mô chưa từng có. Theo Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo an, vì lý do này mà các biện pháp trừng phạt là mãi mãi đối với tất cả chúng ta.
Trước đó, ông Medvedev nói về tác động của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đối với việc hỗ trợ cho Kiev. Theo Medvedev, Washington đang kiếm tiền từ cuộc xung đột Ukraina nên kết thúc của nó không có lợi cho cả Donald Trump của Đảng Cộng hòa hay Kamala Harris của Đảng Dân chủ, những người đang tham gia cuộc đua tổng thống.
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Medvedev kể khi nào Nga từng có cơ hội gia nhập NATO
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала