Harris thừa nhận đã truyền thông tin tình báo cho Zelensky trước khi chiến dịch của Nga bắt đầu

© AP Photo / Morry GashPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2024
Đăng ký
Ứng cử viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Dân chủ Kamala Harris cho biết đã chia sẻ với Vladimir Zelensky một số thông tin tình báo trong cuộc gặp với ông ta vài ngày trước khi Nga bắt đầu chiến dịch đặc biệt.
“Tôi quả thật đã gặp Zelensky vài ngày trước khi Nga xâm lược… Tôi đã gặp Tổng thống Zelensky, tôi đã chia sẻ với ông ấy thông tin tình báo của Mỹ về cách ông ấy có thể tự bảo vệ mình”, - Harris nói trong cuộc tranh luận với Trump trên kênh truyền hình ABC.
Vòng tranh luận công khai đầu tiên trước bầu cử của hai ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đã bắt đầu trên kênh truyền hình ABC.
Trước khi cuộc tranh luận bắt đầu, Trump và Harris gần như đồng thời bước lên bục phát biểu của họ, ứng cử viên Đảng Dân chủ là người đầu tiên đưa tay về phía đối thủ. Hai bên chào hỏi nhau rồi trực tiếp bước vào phần tranh luận.
Tổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Nữ nhà báo Đức: Ukraina sợ chiến thắng của Trump hơn Harris
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала