Ông Maduro: Cuộc tranh luận Trump - Harris cho thấy sự suy thoái nhanh chóng của giới lãnh đạo Mỹ

© AP Photo / Matias DelacroixTổng thống Venezuela Nicolas Maduro
Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Đăng ký
Cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên tổng thống Kamala Harris và Donald Trump một lần nữa cho thấy trạng thái chính trị, tâm lý và đạo đức của giới lãnh đạo Mỹ, đó là sự suy thoái nhanh chóng. Đây là nhận xét của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro.

"Cuộc tranh luận một lần nữa cho thấy trạng thái chính trị, tâm lý và đạo đức của giới lãnh đạo Hoa Kỳ. Nó đang ở trạng thái suy thoái hoàn toàn. Có thể nói là suy thoái nhanh chóng. Nếu phân tích các chủ đề được tranh luận và những gì được nói ra, phân tích kỹ phẩm chất của các ứng cử viên, thì thấy rõ ràng là họ không có bất kỳ điểm gì chung với thế kỷ 21 mà các dân tộc trên thế giới đang hướng tới. Trong đó bao gồm cả người dân Hoa Kỳ, quốc gia đang phấn đấu trở thành một quốc gia thịnh vượng, đồng thời cũng là một quốc gia tôn trọng các nước khác”, - ông Maduro nói khi phát biểu tại lễ bế mạc hội nghị chống phát xít ở Caracas, bài phát biểu của ông được kênh truyền hình VTV của Venezuela phát sóng.

Donald Trump và Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2024
Ukraina và sự “ủng hộ”của Putin. Trump và Harris tiến hành vòng tranh luận đầu tiên
Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng cử viên Trump và Harris diễn ra hôm qua tại Philadelphia. Cả hai người đều hài lòng với màn thể hiện của mình. Nhưng nếu nhóm của bà Harris ngay sau cuộc tranh luận tuyên bố sẵn sàng tham gia vòng tranh luận thứ hai, thì ông Trump lại tỏ ý nghi ngờ về triển vọng sẽ diễn ra một cuộc gặp mới.
Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала