Lãnh đạo các siêu đô thị và đại diện của hơn 30 quốc gia sẽ tham dự Diễn đàn đổi mới BRICS

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhChánh văn phòng Thị trưởng và Chính phủ Moscow Natalya Sergunina
Chánh văn phòng Thị trưởng và Chính phủ Moscow Natalya Sergunina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Đăng ký
Diễn đàn đổi mới “Thành phố Đám mây”, với chủ đề về tương lai của các siêu đô thị BRICS, sẽ được tổ chức tại Matxcơva vào ngày 18 và 19 tháng 9. Sự kiện sẽ quy tụ các nhà quản lý, doanh nhân, nhà đô thị, thành viên của cộng đồng khoa học và các tổ chức công cộng từ hơn 30 quốc gia. Phó Thị trưởng Natalya Sergunina đã báo cáo điều này.
“Các phái đoàn từ các quốc gia như Trung Quốc, Brazil, Ả Rập Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ và Kazakhstan sẽ đến thăm thủ đô. Lãnh đạo các siêu đô thị - Kuala Lumpur, Bangalore, Tehran, Doha và những thành phố khác - cũng sẽ tham gia chương trình kinh doanh. Họ sẽ cùng nhau thảo luận về các xu hướng phát triển của các thành phố hiện đại. Đồng thời, các đồng nghiệp sẽ được thấy những hoạt động tốt nhất của Matxcơva, cơ sở hạ tầng và thành tựu công nghệ của chúng tôi”, - Natalya Sergunina lưu ý.
Diễn đàn sẽ được tổ chức tại phòng hòa nhạc của Công viên Zaryadye. Ngày 18 tháng 9 nội dung sự kiện sẽ xoay quanh việc robot hóa các doanh nghiệp, các công cụ kỹ thuật số trong xây dựng và phương tiện giao thông của tương lai.
Cùng ngày sẽ diễn ra phiên họp toàn thể “Bản đồ tương lai. Giải pháp và chiến lược của các thành phố đi đầu trong phát triển công nghệ." Tại đó, các nhà lãnh đạo thành phố từ các quốc gia BRICS sẽ nêu bật những xu hướng chính quyết định sự phát triển của các siêu đô thị.
EEF-2024. Tiểu ban “Đối thoại doanh nghiệp Nga – ASEAN - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
EEC: đối thoại giữa SCO, BRICS và EAEU - hình thức mới ứng phó với thách thức kinh tế toàn cầu
Ngày 19/9, các chuyên gia sẽ nói về những ngành nghề mới sẽ xuất hiện trong thời gian tới, về các phương pháp đưa trí tuệ nhân tạo vào ngành truyền thông và các hình thức du lịch hiện đại.
Ngoài ra, vào ngày cuối cùng của diễn đàn, Zaryadye sẽ trình bày bảng xếp hạng các đô thị thông minh của các nước BRICS vào năm 2024.
Ngoài việc tham gia các phiên họp toàn thể, các chuyên gia nước ngoài sẽ đến thăm Trung tâm Đổi mới Skolkovo, VDNKh và các địa điểm mang tính biểu tượng khác của thủ đô.
Cũng trong khuôn khổ sự kiệnsẽ có diễn đàn “Thành phố xanh BRICS” về chủ để sinh thái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала