- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người dân tỉnh Kursk đã dành 4 ngày trong tầng hầm cùng chồng bị tàn tật

Đăng ký
Natalia Golishevskaya, một cư dân của ngôi làng biên giới Tetkino, tỉnh Kursk, đã chia sẻ với Sputnik rằng cô cùng với chồng, người bị tàn tật, đã phải trốn trong tầng hầm của một trường mẫu giáo trong suốt 4 ngày để tránh các cuộc pháo kích của quân đội Ukraina.
Chú chó nhỏ có tên Patron Kuzmich đã trở thành thú cưng được yêu thích của mọi người tại trạm trú tạm thời, nơi Natalia và chồng cô hiện đang sống. Họ đã đến đây sau khi rời khỏi ngôi làng biên giới Tetkino thuộc tỉnh Kursk.
Theo lời Natalia, nhiều tòa nhà hành chính ở Tetkino đã bị quân đội Ukraina phá hủy, và các ngôi nhà bị đốt cháy bởi máy bay không người lái một cách có chủ ý.
Cô cho biết: "Họ đốt, phá hủy nhà cửa một cách có chủ ý. Như mọi người ở đây nói, tình hình có thể sẽ sớm ổn định lại, nhưng quân đội Ukraina dường như muốn gây thiệt hại nặng nề trước khi rút đi."
Sân bay quân sự tại Kursk ở Nga bị máy bay không người lái tấn công - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Lực lượng vũ trang Ukraina lập ra thứ giống như trại tập trung ở vùng Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала