Chuyên gia Nga bắt đầu nghiên cứu đầu đạn tên lửa HIMARS

HIMARS - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.09.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chuyên gia Nga nói với Sputnik rằng họ đã bắt đầu nghiên cứu đầu đạn của tên lửa hệ thống HIMARS.

“Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu phần đầu đạn của tên lửa hệ thống HIMARS. Chúng tôi đang nghiên cứu kỹ lưỡng về nó. Nó là gì và hoạt động như thế nào phần này chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của chính tên lửa. Chúng tôi đang để tháo rời, lấy ra các vi mạch. Việc nghiên cứu bộ phận này là một công việc khổng lồ”, - chuyên gia nói với Sputnik.

Hiện tại các chuyên gia đang nghiên cứu các hệ thống điều khiển cho bộ ổn định, vi mạch và thiết bị điện tử. Sau khi tháo dỡ, các phần tử thu được sẽ được phân tích.
Tổ hợp tên lửa chiến thuật Iskander di chuyển theo hướng Kharkov trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Rostec cho biết hiệu quả của «Iskander» Nga khi đối chọi HIMARS Mỹ
Hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS được BAE Systems và Lockheed Martin phát triển ở Mỹ vào năm 1996-2000 và được sản xuất từ ​​năm 2003. Được chế tạo trên cơ sở khung gầm ba bánh của FMTV của Quân đội Hoa Kỳ, HIMARS có thể mang theo 6 tên lửa hoặc một tên lửa đạn đạo tác chiến-chiến thuật ATACMS, tầm bắn hiệu quả của một số loại đạn nhất định lên tới 80 km.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала