"Rất phức tạp." Ông Vance nhận định về cơ hội Trump trở thành tổng thống

CC BY-SA 2.0 / Gage Skidmore / JD VanceỨng viên Phó Tổng thống Mỹ từ Đảng Cộng hòa J.D. Vance
Ứng viên Phó Tổng thống Mỹ từ Đảng Cộng hòa J.D. Vance - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ứng cử viên Phó Tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa J.D. Vance cho rằng, ông và ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ rất khó giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào tháng 11 nếu không giành được ưu thế ở bang North Carolina.
“Chúng tôi sẽ rất khó giành chiến thắng nếu không chiếm được North Carolina”, - chính trị gia Mỹnói trong cuộc trò chuyện với các phóng viên.
Đồng thời, theo kênh này, Vance đánh giá cơ hội chiến thắng của Trump ở Bắc Carolina là “rất tốt”.
Theo ông, ông và Trump chỉ có thể thua ở bang này nếu tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu kém.
Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris và người đồng tranh cử của bà là Thống đốc Minnesota Tim Walz đến một cuộc vận động tranh cử ở Philadelphia, Hoa Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2024
Người Mỹ thích Walz hơn Vance
Kênh truyền hình cho biết rằng Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020 ở Bắc Carolina. Lần cuối cùng ứng cử viên Đảng Dân chủ giành chiến thắng ở bang này là năm 2008, khi Barack Obama đánh bại John McCain chỉ với 20.000 phiếu bầu.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Đảng Dân chủ sẽ do Phó Tổng thống Kamala Harris đại diện và Đảng Cộng hòa sẽ do cựu Tổng thống Donald Trump đại diện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала