- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Sẽ có một cuộc đảo chính": Báo chí lên tiếng về mối đe dọa từ lực lượng vũ trang Ukraina

© AP Photo / LIBKOSQuân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023.
Quân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các lực lượng vũ trang của Ukraina có thể tiến hành một cuộc đảo chính trong trường hợp có thỏa thuận hòa bình với Nga, tờ Washington Post viết.
Nhà báo trích dẫn lời của một người lính Ukraina: “Sẽ có một cuộc đảo chính, vì ý tưởng này sẽ được thúc đẩy bởi những người ở các thành phố không bị ảnh hưởng bởi chiến sự”.
Như nhà quan sát đã chỉ ra, hàng ngũ các đơn vị Ukraina không ủng hộ bất kỳ sáng kiến ​​hòa bình nào nhằm chấm dứt xung đột.
Các tân binh tình nguyện Ukraina tham gia cuộc tập trận chiến đấu đô thị trong quá trình huấn luyện tại căn cứ quân sự ở miền Nam nước Anh, thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2022. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông Syria đưa tin về việc tuyển mộ quân khủng bố cho Lực lượng vũ trang Ukraina
Sau cuộc tấn công khủng bố của Lực lượng vũ trang Ukraina vào khu vực Kursk, Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi là không thể đàm phán với những người “tấn công bừa bãi vào dân thường, cơ sở hạ tầng dân sự hoặc cố gắng tạo ra mối đe dọa đối với các cơ sở năng lượng hạt nhân”. Trợ lý của tổng thống Yury Ushakov sau đó nói rằng các đề xuất hòa bình của Matxcơva về giải pháp cho Ukraina, trước đó đã được nguyên thủ quốc gia Nga đề nghị, vẫn chưa bị hủy, nhưng ở giai đoạn này, “có tính đến cuộc phiêu lưu này”, Nga sẽ không nói chuyện với Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала