Cơ quan Mật vụ Mỹ thừa nhận họ không rà soát trước địa điểm xảy ra vụ ám sát ông Trump

© AP Photo / Stephanie MatatXe cảnh sát bên ngoài câu lạc bộ golf West Palm Beach sau vụ ám sát được cho là nhằm vào Donald Trump
Xe cảnh sát bên ngoài câu lạc bộ golf West Palm Beach sau vụ ám sát được cho là nhằm vào Donald Trump
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cơ quan Mật vụ Mỹ thừa nhận họ không tiến hành khám xét sơ bộ khu vực câu lạc bộ golf, nơi diễn ra vụ ám sát cựu lãnh đạo và ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ hai, tờ New York Times viết.
"Cơ quan Mật vụ hôm Chủ nhật đã không tiến hành khám xét Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump ở West Palm Beach, Florida, trước khi cựu Tổng thống Donald Trump đến đó để chơi - một lời thừa nhận một lần nữa khiến cơ quan vốn đã chịu nhiều áp lực trở thành tâm điểm của sự chú ý đặc biệt hai tháng sau một vụ việctương tự ở Pennsylvania", - ấn phẩm cho biết.
Theo quyền Giám đốc Sở Mật vụ Ronald Rowe được tờ báo trích dẫn, Trump lẽ ra không đến câu lạc bộ chơi gôn vào ngày 15 tháng 9.
Ryan Wesley Routh - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nghi phạm trong vụ ám sát Trump đã tuyển dụng người Afghanistan cho LLVT Ukraina
Tờ báo lưu ý: “Roe cho biết lịch trình chính thức của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa không bao gồm việc đến thăm sân gôn”.
Rowe không nói rõ liệu ông có ý nói rằng các nhân viên Mật vụ không có thời gian để khám xét khu vực hiện trường hay không, tờ báo cho biết.
Tờ báo cũng chỉ ra rằng, theo FBI, nghi phạm ám sát đã ở gần sân golf mà không bị cản trở trong gần 12 giờ đồng hồ trước khi nổ súng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала