Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cuộc tập trận quân sự Nga-Lào "Laros-2024" bắt đầu diễn ra ở Primorye

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các quân nhân thuộc Quân khu miền Đông và Quân đội Nhân dân Lào sẽ thực hành các hành động thiết thực trong đội hình chiến đấu thống nhất tại cuộc tập trận Laros-2024 bắt đầu ở khu vực Primorsky, theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga.

“Lễ khai mạc cuộc tập trận quân sự chung Nga-Lào “Laros-2024” đã diễn ra trên bãi duyệt binh tại thao trường vũ khí tổng hợp Sergeevsky ở khu vực Primorsky. Quân khu miền Đông đóng tại Primorye cũng như quân nhân hai nước đã tham gia lễ khai mạc”, - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Các Bộ trưởng cho biết, trong cuộc tập trận, các binh sĩ Quân đội Nhân dân Lào sẽ thực hiện tất cả các giai đoạn tác chiến thực tế trong đội hình chiến đấu thống nhất với các đơn vị của Quân khu miền Đông của Nga.
Lính công binh Nga dọn bom do máy bay Mỹ rải trong rừng Lào - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Nga và Lào sẽ tiến hành cuộc tập trận chung Laros-2023
Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, cuộc tập trận quân sự chung Nga-Lào Laros 2024 sẽ kéo dài từ ngày 18 đến ngày 26 tháng 9 năm nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала